“Tài khoản như ý - Lộc tài phú quý” cùng VietinBank

Khách hàng sở hữu một tài khoản số đẹp không chỉ để thể hiện phong cách cá nhân, lưu giữ kỷ niệm; mà còn mang ý nghĩa rước tài lộc, may mắn tới các chủ sở hữu tài khoản. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, VietinBank triển khai Chương trình “Tài khoản như ý - Lộc tài phú quý” dành cho các khách hàng muốn sở hữu tài khoản đẹp - độc - lạ cho riêng mình.

Khách hàng giao dịch tại VietinBank.
Khách hàng giao dịch tại VietinBank.

Chương trình “Tài khoản như ý - Lộc tài phú quý” được triển khai từ ngày 1-10 đến 31-12-2020, dành cho tất cả các khách hàng cá nhân.

Theo đó, khách hàng có thể chọn lựa từ ba đến chín chữ số cuối trong số tài khoản ngân hàng. với nhiều ý nghĩa may mắn như: Lộc phát, Tam hoa kép, Thần tài, Như ý, Soi gương… với mức giá “siêu hời” chưa từng có.

Cụ thể, các khách hàng sẽ được giảm từ 20 - 30% khi lựa chọn từ ba đến chín chữ số cuối trong số tài khoản ngân hàng. Theo đó, chỉ từ 800.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một số tài khoản theo yêu cầu mang phong cách của riêng mình.

“Tài khoản như ý - Lộc tài phú quý” cùng VietinBank -0
 Poster Chương trình.

Thông qua Chương trình “Tài khoản như ý - Lộc tài phú quý”, VietinBank mong muốn những số tài khoản theo yêu cầu sẽ mang tới may mắn, tài lộc cho chủ tài khoản. Không chỉ vậy, việc chọn lựa một số tài khoản gắn liền với những ngày kỷ niệm, ngày sinh, số điện thoại… sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và quản lý được số tài khoản trong mọi giao dịch hằng ngày. Bên cạnh đó, hệ thống Core Banking ưu việt của VietinBank còn mang tới những trải nghiệm tiện ích trong việc lựa chọn, tìm kiếm dãy số phong phú bao gồm những dãy số phong thủy được định nghĩa hoặc dãy số tự chọn lên đến chín chữ số.

Dịch vụ cung cấp tài khoản số đẹp theo yêu cầu được VietinBank triển khai từ cuối năm 2018. Ngay từ khi ra mắt, dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng tham gia, đặc biệt là bộ phận khách hàng trẻ, năng động. Thông qua Chương trình, VietinBank cam kết sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về nền tảng công nghệ cao để mang tới những sản phẩm, dịch vụ thanh toán tiện ích; từ đó góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình khuyến mãi “Tài khoản như ý - Lộc tài phú quý”, quý khách vui lòng xem tại đây.

Hãy liên hệ ngay với chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868 để sở hữu cho mình số tài khoản như ý.