Phân bón Cà Mau đón nhận giải Thương hiệu quốc gia 2020

Với việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe về thành tích kinh doanh, sản phẩm vượt trội, nộp ngân sách và đóng góp cộng đồng, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa được đón nhận Giải thương hiệu quốc gia tại lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020.  

Phân bón Cà Mau đón nhận giải Thương hiệu quốc gia 2020.
Phân bón Cà Mau đón nhận giải Thương hiệu quốc gia 2020.

Thương hiệu quốc gia là giải thưởng thường niên do Bộ Công thương chủ trì nhằm vinh danh các doanh nghiệp có hàng hóa, dịch vụ đa dạng chất lượng. Qua đó nâng cao hình ảnh và tăng sức cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam trên trường quốc tế. Đây là lần thứ tư, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau được nhận giải thưởng này, qua đó khẳng định tiềm lực mạnh mẽ và vị thế của Phân bón Cà Mau. Một thương hiệu uy tín, chất lượng của nông nghiệp Việt Nam, gần gũi và tin cậy của nhà nông khắp cả nước.

Dù năm 2020 đầy khó khăn do tác động dịch Covid-19 cho đến nạn hạn mặn kéo dài, cạnh tranh giá và các chính sách thương mại nông nghiệp còn vướng mắcm nhưng bằng quyết tâm cao độ của một đơn vị hàng đầu của nền công nghiệp phân bón Việt Nam, tập thể Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã vượt mọi khó khăn, trở ngại, chinh phục thành công và tiếp tục nghiên cứu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng bộ sản phẩm - khẳng định một thương hiệu lớn trên thị trường.

Nhà máy sản xuất của công ty đã hoạt động ổn định ổn định và liên tục, công suất vượt mức 110% bảo đảm cung ứng tốt nguồn sản phẩm chất lượng, công nghệ cao với giá thành phải chăng. Năng suất tiêu thụ tại thị trường chủ lực Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên được bảo đảm giúp Công ty duy trì tốc độ tăng trưởng, doanh thu và lợi nhuận trong bối cảnh khó khăn chung. Phân bón Cà Mau tiếp tục sát cánh đồng hành nhà nông từ canh tác đến đời sống cùng công tác tư vấn kỹ thuật, cập nhật kiến thức, phổ biến công nghệ nâng cao chất lượng vụ mùa, tích cực hỗ trợ nông dân nước ta ứng phó thiên tai, khắc phục thiệt hại.  

Danh hiệu “Thương hiệu quốc gia năm 2020” là niềm tự hào lớn và càng đặc biệt ý nghĩa với Phân bón Cà Mau trong năm 2020. Theo Ủy viên HĐQT Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau Lê Đức Quang, giải thưởng là sự khẳng định nỗ lực và cũng là động lực để công ty tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hơn nữa các dòng sản phẩm của mình nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho nền nông nghiệp nước nhà.