Khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Việt Nam

NDO -

Ngày 31-10, Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt đã chính thức khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Ki ốt 32 – HH1A – Khu đô thị Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.

Khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Việt Nam

“Đây chính là những bước đầu tiên cho dự án mở 100 chuỗi cửa hàng Đức Việt Food Shop trong 3-5 năm tới” - ông Nguyễn Ngọc Linh - Phó Giám đốc kinh doanh của công ty chia sẻ trong lễ khai trương. Thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu xúc xích Đức Việt và thực phẩm chế biến sẵn luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Từ cuối năm 2016 tới nay, sau khi thực phẩm Đức Việt thuộc về Tập đoàn thực phẩm Daesang ( Hàn Quốc, Ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực cải tiến bộ máy nhân sự, quản lý, kinh doanh... Tạo cú hích ngoạn mục cho một định hướng phát triển sản phẩm và thương hiệu mới.

Bên cạnh những sản phẩm xúc xích theo hương vị Đức trước đây, Công ty còn sản xuất ra nhiều sản phẩm xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn theo hương vị Hàn Quốc. Cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều loại sản phẩm mới lạ của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

Trong ngày khai trương đã có hơn 500 khách xếp hàng mua mang đi và ngồi ăn tại cửa hàng các sản phầm đồ ăn nhanh của Đức Việt. Đây là những sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn được sản xuất tại Nhà máy ở Hưng Yên chuyển lên và chế biến ngay tại chỗ cho khách hàng.

Khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Với thực đơn rất đa dạng khoảng hơn 20 món. Ngoài các sản phẩm xúc xích cao cấp đã nổi tiếng từ lâu như : Xúc xích Berlin, Nurembe, Bockwurst… còn có thêm các loại bánh mỳ kẹp như: Bánh mỳ xúc xích, bánh mỳ jăm bông, bánh mỳ thập cẩm. Bên cạnh đó còn có thêm các món được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc như: Seoul’s Hotdog với nhiều vị ( vị tẩm khoai tây, chiên xù, hạnh nhân, phomai, loại thường); Tokbokki sốt tương đen Hàn Quốc; Chả cá Hàn Quốc; các loại đồ viên, Sutoksutok…

Các combo phù hợp với các nhóm khách hai người, bốn người và các combo phù hợp khẩu vị: combo xúc xích, combo hotdog. Với tiêu chí phục vụ: ngon, tiện lợi, nhanh, sạch đẹp và chất lượng sản phẩm ngon từ chất – sạch từ nguồn cung cấp.

Với việc mở các cửa hàng đồ ăn nhanh do chính công ty sản xuất và phục vụ tận tay người tiêu dùng như Đức Việt Food Shop hiện nay, Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt đang triển khai phương thức kinh doanh mới , vừa giới thiệu sản phẩm mới, vừa lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, định hướng và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trong khi thưởng thức sản phẩm. Từ đó lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.