HDTC trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc

Vừa qua, tại Nhà hát nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc, ông Đinh Trường Chinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) đã đại diện Công ty trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học - khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc.

HDTC trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc

Quỹ khuyến học - khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc hoạt động với nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục toàn tỉnh, chăm lo cho sự nghiệp trồng người, xây dựng Vĩnh Phúc phát triển nhanh, bền vững. Vừa qua, quỹ đã đón nhận số tiền 33,7 tỷ đồng do các doanh nghiệp, cá nhân tài trợ để duy trì và phát triển công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của tỉnh; trong đó Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) đóng góp 10 tỷ đồng.

HDTC trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc -0
 Ông Đinh Trường Chinh, Chủ tịch HĐQT đại diện trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học - khuyến tài tỉnh Vĩnh Phúc.

Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) kể từ khi cổ phần hóa đến nay vẫn luôn chú trọng việc phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm cộng đồng, đặc biệt là chú trọng phát triển sự nghiệp giáo dục. Công ty đã và đang có nhiều đóng góp cho các quỹ học bổng, quỹ khuyến học và xây trường học tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của công ty năm 2021.

Cũng tại chương trình, HDTC và ông Đinh Trường Chinh cũng đã được tuyên dương và nhận Bằng khen từ UBND tỉnh Vĩnh Phúc, cho những đóng góp to lớn đối với ngành giáo dục của tỉnh.