Công bố kết quả quay số trúng thưởng chương trình “Truyền hình MyTV – Đăng ký liền tay, vận may chờ đón”

Đón dấu mốc kỷ niệm 11 năm ra mắt dịch vụ truyền hình MyTV 28-9-2009-28-9-2020, vừa qua, Tổng Công ty Truyền thông phối hợp với Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Truyền hình MyTV - Đăng ký liền tay, vận may chờ đón”, dành cho khách hàng MyTV đăng ký mới dịch vụ từ 15-6 đến hết 31-8 trên toàn quốc.

Công bố kết quả quay số trúng thưởng chương trình “Truyền hình MyTV – Đăng ký liền tay, vận may chờ đón”

Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của các bên đại diện Ban tổ chức và khách hàng; Ban tổ chức đã tiến hành buổi quay số để tìm ra chủ nhân của 171 giải thưởng trong chương trình lần này. Theo đó, đã xác định được 170 giải Nhất, mỗi giải một điện thoại Samsung A71 kèm một năm sử dụng gói cước ĐỈNH 60G của VinaPhone trị giá 11.230.000 đồng cho các khách hàng trên toàn quốc và một giải Đặc biệt là một xe máy Honda SH trị giá 110 triệu đồng đã thuộc về một thuê bao tại TP Hải Phòng. Danh sách chi tiết những khách hàng trúng giải trên toàn quốc và cách thức nhận giải, thời gian nhận giải sẽ được được đăng tải chi tiết trên website của chương trình tại mytv.com.vn và khuyenmai.vinaphone.com.vn

Công bố kết quả quay số trúng thưởng chương trình “Truyền hình MyTV – Đăng ký liền tay, vận may chờ đón” -0

Toàn cảnh Lễ quay số trúng thưởng chương trình. 

Chương trình khuyến mại "Truyền hình MyTV - Đăng ký liền tay, vận may chờ đón"  do Tổng công ty Truyền thông phối hợp Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông phối hợp tổ chức trên toàn quốc từ 15-6 đến 31-8, đón cao điểm tiêu dùng sau thời gian dài cách ly chống dịch với tổng giá trị hơn hai tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới trong dịp này. Theo thống kê, có tổng cộng 187.208 thuê bao phát triển mới hợp lệ tham gia chương trình. Đây là một con số hết sức khả quan và ấn tượng, cho thấy nhu cầu cao và sự tín nhiệm lựa chọn của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại các thành phố lớn trong thời gian gần đây. Bên cạnh những ưu đãi giá trị, MyTV cũng thu hút khách hàng với nhiều tiện ích mới và nội dung giải trí hấp dẫn, đáp ứng gu thưởng thức đa dạng của cả gia đình. Cùng các tính năng như: MyTV Selfcare, MyTV Multiscreen, khán giả có thể cài đặt, mua gói và xem truyền hình trên tất cả thiết bị thông minh như Smart TV, Smartphone, Tablet. Các chương trình phát sóng độc quyền, phát sóng song song, phim lẻ và phim bộ hấp dẫn được cập nhật thường xuyên mỗi tháng, gia tăng lựa chọn trải nghiệm cho khách hàng.

Công bố kết quả quay số trúng thưởng chương trình “Truyền hình MyTV – Đăng ký liền tay, vận may chờ đón” -0

Bà Tô Thị Bằng (Ba Đình, Hà Nội) - một khách hàng lâu năm của MyTV trực tiếp thực hiện quay số. 

Là một trong những nhà cung cấp truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam, MyTV hiện được hàng triệu hộ gia đình trên cả nước lựa chọn. Dịch vụ có thể cài đặt trên TV thông thường kèm đầu thu hoặc cài đặt trực tiếp trên Smart TV và các thiết bị thông minh qua ứng dụng. Số lượng kênh của MyTV cũng dẫn đầu thị trường với gần 200 kênh đặc sắc trong và ngoài nước bao gồm nhiều kênh được yêu thích như: VTVCab, HBO, Max by HBO, Fox Movies, Fox Sports, Discovery Channel, CNN, Disney Channel, Cartoon Network, Animal Planet … Khách hàng cũng dễ dàng bổ sung thêm các gói kênh hấp dẫn như FIM+, K+, Danet…

Công bố kết quả quay số trúng thưởng chương trình “Truyền hình MyTV – Đăng ký liền tay, vận may chờ đón” -0

Mừng sinh nhật bùng nổ phim chất - chùm phim hot kỷ niệm 11 năm MyTV. 

Trong tháng 9 này, để kỷ niệm tròn 11 năm ra mắt dịch vụ, truyền hình MyTV tiếp tục đẩy mạnh cung cấp nhiều nội dung và sự kiện đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Hàng loạt các bộ phim hot điện ảnh, phim bộ đặc sắc được bổ sung trên hệ thống nhân dịp kỷ niệm MyTV 11 tuổi. Đặc biệt điểm nhấn sẽ là series phim hài đen-trắng bất hủ Sác Lô của vua Hài Charlie Chaplin. Ngoài ra sẽ còn rất nhiều các nội dung Hot khác như các giải thể thao quốc tế, liveshow ca nhạc hoành tráng độc quyền hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí thực sự thỏa mãn cho khán giả.