Tình nhân xuống phố

NDO - Ánh nắng vàng ươm của ngày đầu năm hòa cùng với chút lạnh của đông giá quả là khoảnh khắc tuyệt đẹp cho chàng và nàng cùng sánh đôi trong ngày hò hẹn. Bên cạnh những bộ cánh dành cho các cặp đôi với áo thun độc đáo hoặc những chiếc quần jean cực chất để hai nửa thế giới bày tỏ yêu thương, thì xu hướng thời trang dành cho lễ tình nhân vẫn sáng tạo đến bất ngờ.

PHONG CÁCH “ĐỈNH”

Chàng biến hóa đầy bụi bặm và cực chất với quần jean trắng, áo nâu bên trong và chiếc áo khoác bằng da mầu đen đã lột tả phong cách ngầu và bụi bặm, nàng kề bên với chiếc đầm ngắn thời trang và sành điệu với áo mang những họa tiết sọc của ngựa vằn.

TINH KHÔI

Chiếc đầm bằng chất liệu chiffon mềm mại và ôm dáng với gam mầu hồng phấn sẽ làm cho tất cả các nàng bỗng trở nên ngọt ngào và tinh khôi. Bộ cánh jean và thun cùng áo sơ mi trắng có điểm xuyết chút hoa văn cũng sẽ làm cho phái mạnh bỗng nhiên gần gũi và tinh tế hơn.

NĂNG ĐỘNG

Không cần ton sur ton nhưng vẫn có thể tạo ra “cặp đôi hoàn hảo”, nàng đầy sức sống và năng động với áo đầm ngắn ôm dáng, tay sát nách khoe đôi vai trần khỏe khoắn. Chàng kề bên với quần jean xanh, áo thun ôm mầu đen phối cùng với sơ mi trắng tạo thành cặp màu cơ bản trắng- đen năng động.

TINH TẾ

Chiếc đầm trắng tinh khôi lệch vai khoe được vẻ kiều diễm và nữ tính của phái nữ. Nam kết hợp với quần jean xanh dây thắt lưng trắng vừa mạnh mẽ vừa tinh tế. Chiếc áo sơ mi mầu đen góp phần làm nổi bật phong cách của cặp đôi mơ ước.

TRẺ TRUNG VÀ THANH LỊCH

Nàng: áo mầu xám tro, bằng chất liệu satin ôm dáng, với điểm nhấn ngay eo khoe được đường cong và bày tỏ một phong cách thanh lịch, mix cùng giày mầu cam tươi trẻ sánh đôi cùng chàng với quần jean tông xám trắng, áo thun ba lỗ khoác thêm áo cánh có nhiều hoa văn để tạo nên cặp đôi trẻ trung và thanh lịch.

THỰC HIỆN: THU NGUYÊN

NHIẾP ẢNH: TUYẾT NHUNG

NGƯỜI MẪU: THU LỢI, TIẾN MINH

MAKE UP: HUỲNH TRÂM

THỜI TRANG: ELLI