Trải nghiệm với... dây đeo quần

NDO - Tuy không phải là một trào lưu thời trang lớn, nhưng dây đeo quần có thể là một trải nghiệm mới mẻ khi bạn gái trẻ muốn thay đổi hình ảnh hoặc tạo một phong cách mới. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn có những kết hợp với dây đeo quần một cách tinh nghịch, cá tính, tự tin.

Quần soóc: Dây đeo quần kết hợp với soóc nhìn khỏe khoắn và thời trang phối cùng thun ôm cộc tay hay ba lỗ. Ðặc biệt là những quần soóc cạp cao hay soóc lính thủy rất được ưa chuộng.

Váy ngắn: Là cách hoàn hảo để tạo nên tổng thể theo xu hướng hoài cổ. Hãy chọn những chiếc áo phông, sơ-mi đơn giản dễ thương và đừng quá nhiều mầu sắc và họa tiết.

Quần âu cũng có thể là một lựa chọn phù hợp để đi với dây đeo quần. Phối cùng với áo sơ-mi công sở, giày cao gót tạo nên phong cách thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính.

Quần gin: Dễ dàng đi kèm dây đeo quần với sơ-mi kẻ ca-rô, thun rộng hay ôm đều hợp.

Bộ áo liền quần cũng có thể là một lựa chọn thú vị tạo phong cách mới lạ, có điều không phải chọn phối quần áo với nhau.

Một điều quan trọng không kém là các phụ kiện đi kèm. Ðể tạo cái nhìn tổng thể mềm mại, nữ tính hơn hãy chọn những phụ kiện như khuyên tai bản to, vòng cổ mảnh và những chiếc nhẫn mặt đá to bản cầu kỳ.