Áo tắm nổi bật mùa hè

NDO - Mùa hè đang đến, những kỳ nghỉ trên biển thúc giục bạn lựa chọn những bộ áo tắm thời trang và phù hợp nhất để tạo một hình ảnh thật thu hút trên bãi biển. Hãy tham khảo một vài xu hướng thời trang áo tắm được ưa thích nhất hè này.

Áo tắm kiểu quây: Mẫu áo này là sự biến tấu thú vị của mẫu áo tắm hình tam giác truyền thống. Hãy tìm những cách trang trí mới, những màu sắc thú vị và họa tiết hấp dẫn.

Áo tắm lệch vai: Có xuất phát điểm từ những kiểu váy thịnh hành mùa này mang lại cảm giác gợi cảm và quyến rũ, tuy không tạo cảm giác thật thoải mái khi bơi.

Những đường bèo nhún lãng mạn: Hết sức dễ thương trên viền cổ hay dọc theo thân của bộ áo tắm một mảnh, viền gấu của phần thân áo tankini, phủ phần trên của bộ áo tắm hai mảnh hay xếp thành lớp ở mông.

Xu hướng hoài cổ: Ðây là mẫu áo tắm luôn được ưa chuộng bởi tạo vẻ gợi cảm mà không để lộ quá nhiều. Những màu sắc dịu nhẹ, những họa tiết dễ thương, đường cắt thấp và xếp nếp... đều hết sức thời trang và tiện dụng.

Sắc màu dịu nhẹ: Trái ngược với suy nghĩ thông thường đã là áo tắm phải lựa chọn sắc màu nổi bật, những sắc màu dịu nhẹ lại phổ biến hơn. Màu xanh lá nhạt, xanh da trời, tím và hồng phớt, trắng và be.. là xu hướng mùa hè này.

Họa tiết nhỏ: Sở thích những họa tiết nổi bật của mùa trước đã thay đổi khi hè này những họa tiết nhỏ lại được ưa chuộng hơn: các họa tiết hình học, hoa, những đường nét phức tạp... Một lựa chọn khác là những họa tiết đơn lớn ở bên sườn áo tắm.

Dây kim loại và sequin: Một nét độc đáo của áo tắm mùa này là những dây kim loại và sequin trang trí cho những bộ áo tắm hai mảnh. Ðơn giản nhất là một vòng chữ O kim loại giữa hình tam giác ở áo hay trang trí bộ áo tắm bằng những đồng sequin, những hột đinh tán, những mảnh kim loại lóng lánh nổi bật.

Áo tắm bằng len sợi: Xu hướng này trở lại với những kiểu dáng đẹp đẽ và mầu sắc tươi sáng, hấp dẫn.

Những bộ tắm hai mảnh bé xíu vẫn hết sức thời trang nhưng khá kén người mặc bởi trông chúng quá gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn trên bãi biển.