Phạt 17 năm tù đối tượng nhiều lần hiếp dâm trẻ em

NDO -

Ngày 12-4, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Nghĩa, sinh năm 1987, trú tại thôn An Động, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 2 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Bị cáo Nguyễn Văn Nghĩa tại phiên tòa.
Bị cáo Nguyễn Văn Nghĩa tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, tháng 9-2020, Nghĩa từ tỉnh Bắc Ninh vào nhà ông Đ.Đ.B, sinh năm 1970, trú tại xã Ea Lê, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk để chơi, vì giữa hai người có quan hệ họ hàng.

Trong thời gian ở lại nhà ông B, Nghĩa biết cháu Đ.T.T.T sinh năm 2010, cháu nội của ông B thường xuyên ngủ một mình tại nhà ông B nên Nghĩa đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu T.

Tính từ ngày 1-10-2020 đến 5-10-2020, Nghĩa đã ba lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T. Sau đó, gia đình cháu T phát hiện vụ việc nên tố cáo hành vi đồi bại của Nghĩa đến cơ quan Công an. Tại cơ quan điều tra, Nghĩa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Nghĩa cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình phù hợp với kết quả giám định, các tài liệu và chứng cứ đã thu thập được trong hồ sơ vụ án cũng như toàn bộ diễn biến tại phiên tòa.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nghĩa 17 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.