Kiểm tra hoạt động của cửa hàng Nhật Cường Mobile

NDO -

NDĐT – Cửa hàng kinh doanh điện thoại nổi tiếng nhất nhì ở Hà Nội là Nhật Cường Mobile đang bị cơ quan chức năng kiểm tra.

 Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tại cửa hàng Nhật Cường nằm trên phố Lý Quốc Sư.
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tại cửa hàng Nhật Cường nằm trên phố Lý Quốc Sư.

Ngày 9-5, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng điện thoại Nhật Cường nằm trên phố Lý Quốc Sư (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo đó, cuộc kiểm tra được cho biết tiến hành vào khoảng 10 giờ sáng.

Cùng thời điểm này, theo ghi nhận thì nhiều cửa hàng khác trong chuỗi cửa hàng kinh doanh của Nhật Cường trong tình trạng đóng cửa. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng tiến hành làm việc với chủ của Nhật Cường tại nhà riêng.

Được biết, Nhật Cường mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20-6-2001.

Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông. Hệ thống Nhật Cường mobile có chín cửa hàng tại Hà Nội, trong đó cửa hàng đặt tại 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong số những điểm kinh doanh được đầu tư lớn nhất.