Khởi tố bị can đâm chết ba người tại quán karaoke ở Hòa Bình

NDO -

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1979), trú tại Gò Chè, Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội về tội “Giết người”.

Quán karaoke Luxury, nơi xảy ra án mạng.
Quán karaoke Luxury, nơi xảy ra án mạng.

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 21-2, có 14 người vào phòng hát số 104 của quán karaoke Luxury. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Nguyễn Công Dũng đã xuống quầy lễ tân của quán, mượn một con dao (dạng dao gọt hoa quả) dài khoảng 20cm, mang vào phòng hát đâm vào nhiều người làm ba người chết và năm người bị thương. Sau đó, Dũng đã dùng dao đâm vào bụng tự sát nhưng không chết.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành tets thử ma túy đối với tất cả 14 người. Trong đó, bốn tượng có kết quả lần 1 là dương tính với ma túy. Động cơ gây án của đối tượng Nguyễn Công Dũng là bị ảo giác, có thể do sử dụng ma túy dạng đá.

Hiện, đối tượng Nguyễn Công Dũng đang được điều trị tại Bệnh viện 103 (Hà Nội) và dưới sự quản lý chặt chẽ của lực lượng chức năng. Khi nào đối tượng xuất viện, sẽ tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.