Hưng Yên nhanh chóng bắt hai đối tượng giết người

NDO -

Ngày 16-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Xuân Tú, SN 1990, ở thôn Đại, xã Phụng Công, huyện Văn Giang và Nguyễn Văn Hùng, SN 1994, ở thôn 9, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên về tội giết người.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 12-4 tại khu nhà trọ thuộc thôn Như Phượng Thượng, xã Long Hưng, huyện Văn Giang đã xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là anh Phạm Quốc Anh, SN 2000, trú tại thôn Hoài Thượng, xã Liên Bão, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh là người thuê trọ đã bị hai đối tượng lạ mặt dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu, lưng, sườn và chân khiến anh tử vong.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên và các đơn vị chức năng đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ án, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra.

Xác định tính chất nghiêm trọng, phức tạp của vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã thành lập Ban chuyên án, tiến hành truy xét đối tượng gây án.

Với tinh thần nỗ lực, quyết tâm, Ban chuyên án đã nhanh chóng xác định được danh tính hai nghi phạm, lúc này các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau hơn hai ngày triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định được nơi lẩn trốn của các đối tượng; hai đối tượng đã ra đầu thú và thừa nhận hành vi giết anh Anh.