Điều tra vụ nổ súng khiến hai người nguy kịch

NDO -

NDĐT - Chiều tối 21-7, đại tá Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đác Lắc cho biết, đơn vị đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ súng khiến hai người nguy kịch vừa xảy ra trên địa bàn.

Ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng.
Ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 21-7 tại chợ 19-8, xã Ea Bhốc, huyện Cư Kuin khiến hai người nguy kịch đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các nhân chứng vụ việc cho biết, khoảng thời gian trên, họ nghe hai tiếng nổ lớn tại một ngôi nhà gần chợ 19-8 nên đến xem sự việc. Tại đây họ phát hiện hai người, một nam, một nữ bị trọng thương, nằm trên vũng máu nên báo công an.

Theo đại tá Sỹ, người nổ súng tên là Nguyễn Thanh Tùng, người dân địa phương quen gọi Tùng Đồng có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên Huyền làm việc ở khu vực chợ 19-8. Chiều 21-7, Tùng đến gặp Huyền và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Tùng dùng khẩu súng quân dụng đã cưa báng, cưa nòng và bắn vào người chị Huyền.

Sau khi người tình gục trên vũng máu, Tùng cũng dùng khẩu súng này để tự sát. Hiện chị Huyền đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh, TP Buôn Ma Thuột, Tùng được đưa đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên. Cả hai bị thương rất nặng.