Điều tra bốn cán bộ ở Bắc Kạn đánh bạc

NDO -

Sáng 21-1, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Kạn) xác nhận với phóng viên Nhân Dân điện tử, đã tiến hành khám xét, điều tra một vụ đánh bạc dưới hình thức bán số lô, số đề trên địa bàn TP Bắc Kạn.

Lực lượng chức năng khám xét nhà riêng một đối tượng tại phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn vào tối 19-1.
Lực lượng chức năng khám xét nhà riêng một đối tượng tại phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn vào tối 19-1.

Trong đó, có nhiều con bạc là cán bộ, lãnh đạo của một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tham gia đánh bạc trong thời gian dài. 

Thượng tá Lưu Văn Vinh, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Kạn) cho biết, qua công tác nắm thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Kạn) đã phát hiện một đường dây tổ chức đánh bạc bằng hình thức bán số lô, số đề. Các đối tượng hoạt động tinh vi nhằm qua mặt cơ quan chức năng. Phòng Cảnh sát hình sự đã lập chuyên án đấu tranh, triệt phá ổ nhóm này.

Vào khoảng 18 giờ 35 phút, ngày 19-1, lực lượng công an đã tiến hành làm việc, khám xét nhà riêng của nhiều đối tượng trên địa bàn thành phố. Bước đầu đã xác định được có 17 đối tượng liên quan tới đường dây này. Trong đó, có bốn cán bộ, đảng viên đang giữ chức vụ lãnh đạo, cán bộ của một Ngân hàng thương mại cổ phần, bưu điện và một trường học trên địa bàn. Số tiền giao dịch qua đường dây này mỗi ngày lên tới hàng trăm triệu đồng và đã hoạt động trong vài tháng nay.

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều tài liệu, tiến hành đưa một số đối tượng về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ.

Nhân Dân điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.