Đang xác minh đối tượng mạo danh người của báo Thời Nay

NDO -

NDĐT- Trên mạng xã hội xuất hiện một clip được ghi hình bằng điện thoại, đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Clip ghi quang cảnh ban ngày, có nội dung thể hiện một nam thanh niên tóc ngắn, đeo kính trắng, mặc áo không cổ màu đỏ, quần sẫm màu, đi giày vải, đang lớn tiếng cãi vã với một số người khác. Thanh niên này thể hiện thái độ coi thường, thách thức và hăm dọa mọi người bằng lời lẽ thô tục, đặc biệt, tự xưng là Đỗ Tuấn Anh, công tác ở ban Thời Nay, Báo Nhân Dân.

Theo hình ảnh được xác định trong clip, sự việc xảy ra tại khu vực phố Cầu Gỗ, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, gần trụ sở chi nhánh Vietcombank và cửa hàng Circle K, ở vị trí nhìn thẳng ra quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Hành động trên của nam thanh niên đã gây chú ý và bức xúc với nhiều người chứng kiến. Đây là hành vi mạo danh nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến uy tín của ban Thời Nay, Báo Nhân Dân. Tại ban Thời Nay cũng như các đơn vị khác trực thuộc Báo Nhân Dân, không có bất kỳ cán bộ, phóng viên, nhân viên, kỹ thuật viên nào là nam thanh niên xuất hiện trong clip này.

Hiện cơ quan chức năng đang tìm hiểu vụ việc và xác minh đối tượng mạo danh.