Bắt quả tang ba đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí

NDO -

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hòa Bình, vào khoảng 18 giờ, ngày 2-3, tổ công tác tuần tra kiểm soát Đội Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính (PC06) - Công an tỉnh Hòa Bình trong quá trình làm nhiệm vụ, đã bắt quả tang ba đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí.

Ba đối tượng tại Cơ quan công an.
Ba đối tượng tại Cơ quan công an.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác phát hiện một xe ô-tô mang biển kiểm soát 30E-149.39 do anh Đào Mạnh Chung (SN 1973), trú tại phường Đồng Tiến, TP Hoà Bình đang điều khiển chở ba người trên xe mang theo vũ khí và ba khẩu súng kíp PCP. Ba khẩu súng trên đều không có giấy phép sử dụng.

Tại cơ quan Công an, ba đối tượng khai nhận cùng trú tại huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình và là chủ của ba khẩu súng nén khí PCP. Các đối tượng cho biết, mang súng để săn bắn nhưng không được nên đã bắt xe của anh Đào Mạnh Chung chở về và đến địa bàn phường Thống Nhất, TP Hòa Bình thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện, lực lượng chức năng Công an tỉnh Hòa Bình đã lập hồ sơ, tịch thu tang vật để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng.