Bắt giữ sáu đối tượng đòi nợ thuê đập phá nhà dân

NDO -

NDĐT - Ngày 5-10, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ sáu đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Sáu đối tượng bị tạm giữ.
Sáu đối tượng bị tạm giữ.

Sáu đối tượng bị tạm giữ, gồm: Phạm Quang Khải (SN 1977), Bùi Viết Nhất (SN 1991), Lê Văn Trường (SN 1988), Nguyễn Thế Cường (SN 1983), Hoàng Hữu Quý (SN 1989) và Lê Văn Bình (SN 1986), cùng quê tỉnh Thanh Hoá, để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 3-10, sáu đối tượng trên được một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) thuê đi đòi nợ giúp. Các đối tượng này liền thuê một xe ô-tô đi đến một quán nhậu thuộc ấp 1, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, gặp anh Lê Nguyên Bằng (SN 1977) để đòi nợ số tiền 200 triệu đồng.

Khi đến quán nhậu nói trên, các đối tượng này đã dùng hung khí xông vào đập phá đồ đạc trong quán và đánh anh Bằng bị thương tích ở vùng đầu.

Nhận được tin báo của người dân về sự việc, Công an xã Hội Nghĩa và Công an thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng triển khai lực lượng tới hiện trường bắt giữ các đối tượng trên về hành vi đập phá, gây rối trật tự công cộng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều ta Công an thị xã Tân Uyên thông báo, người dân biết thông tin về nhóm đối tượng nói trên hoặc là nạn nhân của các đối tượng có hành vi đe doạ, đập phá tài sản để đòi nợ thuê nhanh chóng liên hệ Công an thị xã Tân Uyên để phối hợp giải quyết.