Bắt giám đốc một doanh nghiệp liên quan vụ gây mất an ninh trật tự tại Đồng Nai

NDO -

NDĐT - Tối 19-6, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Nguyễn Tấn Lương (SN 1982) để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng. Lương là đối tượng liên quan tới vụ chặn xe, gây mất an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông trên đường Đặng Văn Trơn, tại xã Hiệp Hòa vào ngày 12-6 mà Nhân Dân điện tử đã thông tin.

Được biết, Nguyễn Tấn Lương là giám đốc một công ty chuyên về xây dựng, trang trí nội thất, có trụ sở trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa.

Trước đó, theo thông tin điều tra bước đầu được Công an tỉnh Đồng Nai công bố, Lương là người đã gọi điện cho Ngô Văn Giang đến giải quyết mâu thuẫn vụ xô xát trong nhà hàng Lam Viên trên đường Đặng Văn Trơn. Sau đó, Giang đã gọi thêm nhiều đối tượng đến chặn xe ô-tô gây mất ANTT, an toàn giao thông.

Liên quan đến vụ việc này, Công an TP Biên Hòa đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ba nghi can, gồm: Ngô Văn Giang, Nguyễn Duy Kỷ và Nguyễn Văn Căn để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng. Ngoài Công an TP Biên Hòa, một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai và lực lượng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an được tăng cường để khẩn trương điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Như Nhân Dân điện tử đã thông tin, khoảng 14 giờ 30 phút chiều 12-6, trong quá trình ăn uống tại quán Lam Viên, đường Đặng Văn Trơn, nhóm của Phạm Văn Hiền (có ba sĩ quan Công an tỉnh Đồng Nai) mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với nhóm Nguyễn Tấn Lương. Khi nhóm Hiền lên xe ô-tô rời quán, Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang đến hỗ trợ. Ngay lập tức, Giang huy động Kỷ, Căn cùng nhiều đối tượng chưa rõ lai lịch đến đuổi theo và sử dụng hai xe ô-tô chặn ở đầu và phía sau xe nhóm của Hiền. Thời điểm vụ việc xảy ra, nhiều người hiếu kỳ, tụ tập, gây ảnh hưởng ANTT và an toàn giao thông trên đường Đặng Văn Trơn trong một thời gian dài.

Hiện, vụ việc tiếp tục được Công an TP Biên Hòa điều tra, làm rõ.

* Bắt thêm một đối tượng gây ra vụ mất an ninh trật tự tại Đồng Nai

* Bắt nghi can liên quan vụ gây mất an ninh trật tự tại Đồng Nai