Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020

NDO -

19 giờ ngày 14-7, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP Hồ Chí Minh), Báo Nhân Dân phối hợp Tổng cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 - Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2020. 

Các đồng chí lãnh đạo Báo Nhân Dân, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh và nhà tài trợ trao cờ và kỷ niệm chương cho các đoàn.
Các đồng chí lãnh đạo Báo Nhân Dân, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh và nhà tài trợ trao cờ và kỷ niệm chương cho các đoàn.

Các đồng chí: Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Trưởng ban Chỉ đạo Giải; Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh; Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng Cục trưởng Thể dục - Thể thao; lãnh đạo các sở, ngành, các đoàn, câu lạc bộ bóng bàn các tỉnh, thành phố; đông đảo người dân thành phố cùng dự. 

Phát biểu ý kiến tại lễ khai mạc, đồng chí Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Trưởng ban Chỉ đạo Giải nhấn mạnh, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 tranh Cúp PetroVietnam - Ðạm Cà Mau năm 2020 là giải đấu đỉnh cao quốc gia hằng năm, có uy tín và truyền thống 37 năm qua, được tổ chức theo chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đảng từ năm 1983 đến nay. 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 và phải tạm hoãn trong hai tháng, nhưng giải năm nay lại là một trong những kỳ giải đạt kỷ lục về số lượng vận động viên và số đoàn tham gia, với 178 vận động viên đến từ 19 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc. 

Giải quy tụ đầy đủ các vận động viên đỉnh cao trong cả nước, góp phần động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao nói chung, bóng bàn nói riêng của cả nước và TP Hồ Chí Minh. Qua đó, kiểm tra, đánh giá trình độ vận động viên, công tác huấn luyện, đào tạo các vận động viên ở các câu lạc bộ bóng bàn chuyên nghiệp, đồng thời tuyển chọn vận động viên cho đội tuyển quốc gia dự các giải đấu quốc tế trong năm 2020, hướng tới SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam trong năm 2021. 

Đồng chí Quế Đình Nguyên cũng trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Ban tổ chức để giải đấu thành công tốt đẹp. 

Thay mặt các vận động viên, vận động viên Mai Hoàng Mỹ Trang đã tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình vì tinh thần cao thượng của thể thao để góp phần vào sự thành công của giải. Đại diện tổ trọng tài, ông Nguyễn Tiến Hùng, trọng tài quốc tế cũng tuyên thệ sẽ điều hành và thực hiện công tâm công tác trọng tài của giải. 

Ngay sau chương trình khai mạc diễn ra ngắn gọn, trang trọng, các vận động viên sẽ tiếp tục thi đấu ở nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ trong ngày thi đấu thứ nhất. 

Chương trình khai mạc được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình Nhân Dân.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020:

Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 -0
Đồng chí Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Trưởng ban Chỉ đạo Giải phát biểu ý kiến tại lễ khai mạc. 
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 -1
Phó Tổng Biên tập Quế Đình Nguyên trao cờ và kỷ niệm chương cho các đoàn. 
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 -2
Các vận động viên đến từ 19 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc tại lễ khai mạc. 
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 -3
Các đại biểu dự lễ khai mạc. 
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 -0
Đông đảo khán giả TP Hồ Chí Minh đã có mặt theo dõi các trận đấu.
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 -0
Trận đấu tại nội dung đồng đội nam giữa Hải Dương và CLB Tí Long. 
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 -1
Các trận thi đấu hấp dẫn ở nội dung đồng đội nam, nữ tại lễ khai mạc. 
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020 ảnh 8

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân