Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân

NDO -

NDĐT - Với sự góp mặt của các tay vợt hàng đầu của bóng bàn Việt Nam như: Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân, Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh ... tham dự tại Giải bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 37 cúp PetroVietNam - Đạm Cà Mau năm 2019, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn so tài hấp dẫn và kịch tích tại nội dung đơn nam và đơn nữ.

Giải năm nay có 148 vận động viên (VĐV) thuộc 14 đoàn của các tỉnh, thành phố và ngành, trong đó có 37 vận động viên cấp kiện tướng, 58 vận động viên cấp một tham dự.
Giải năm nay có 148 vận động viên (VĐV) thuộc 14 đoàn của các tỉnh, thành phố và ngành, trong đó có 37 vận động viên cấp kiện tướng, 58 vận động viên cấp một tham dự.
Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 1

Với chức vô địch nội dung đơn nam năm 2018, tay vợt số 1 của bóng bàn Việt Nam Nguyễn Anh Tú được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công danh hiệu này tại giải lần này.

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 2

Năm nay, Nguyễn Anh Tú cùng với đồng đội sẽ gặp sự tranh đua quyết liệt đến từ các vận động viên khác trên con đường bảo vệ chức vô địch đã giành được năm ngoái

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 3

.Thi đấu thông minh, máu lửa, VĐV Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) được giới chuyên môn đánh giá cao tại giải đấu năm nay.

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 4

Với khát khao thay đổi mầu huy chương, Tuấn Anh được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ giành ngôi vô địch nội dung đơn nam.

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 5

Cùng đoàn Hải Dương, Nguyễn Đức Tuân (sinh năm 1997) vừa huy chương vàng nội dung đôi nam nữ tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, được kỳ vọng sẽ tiến xa tại giải đấu năm nay.

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 6

Đang bước vào độ chín của sự nghiệp, VĐV trẻ Lê Đình Đức (Hà Nội, sinh năm 1999) với sở trường là những cú giật thuận tay rất mạnh với tốc độ cao.

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 7

Với sự vắng mặt của đương kim vô địch đơn nữ Nguyễn Thị Nga, VĐV Mai Hoàng Mỹ Trang đang trở thành gương mặt sáng giá cho chức vô địch đơn nữ.

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 8

Á quân nội dung đơn nữ Giải bóng bàn toàn quốc lần thứ 36, Nguyễn Khoa Diệu Khánh (TP Hồ Chí Minh) với lối đánh thông minh cùng khát vọng thi đấu lớn thể hiện trong từng cú đánh mạnh mẽ hiếm thấy đối với nữ.

Những vận động viên xuất sắc tại giải bóng bàn Báo Nhân Dân ảnh 9

Những tay vợt nữ xuất sắc như Thiên Kim, Tường Giang, Đinh Thị Hằng, Thanh Thư... vẫn giữ được phong độ và tiếp tục thể hiện được sự vượt trội về trình độ và bản lĩnh thi đấu, hứa hẹn những trận đấu quyết liệt tại nội dung đơn nữ.