Xác định các cặp đấu bán kết ở các nội dung

NDO -

Trong buổi chiều thi đấu ngày 17-7 của ngày thi đấu thứ 4, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 38 năm 2020, Ban tổ chức đã xác định được các cặp đấu lọt vào vòng bán kết ở các nội dung: Đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ. 

Xác định các cặp đấu bán kết ở các nội dung.
Xác định các cặp đấu bán kết ở các nội dung.

Cụ thể, trong trận đấu tứ kết nội dung đôi nam nữ chiều nay, cặp đôi của VICEM HT Hải Dương (Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan) đã giành thắng lợi 3-1, trước cặp đôi Trần Huy Bảo và Nguyễn Khoa Diệu Khánh của TP Hồ Chí Minh 1 để vào chơi bán kết.

Ở nội dung này, thất bại đáng tiếc của Đoàn Bá Tuấn Anh và Trần Minh Ánh (đội VICEM HT Hải Dương) trước Lê Văn Đức và Vũ Thị Hà của đội Quân Đội bởi mùa giải này, Đoàn Bá Tuấn Anh vẫn cho thấy tính “sát thương” trong các đường bóng của mình trong mỗi lần đánh đôi.

Tuy vậy, ở nội dung đôi nam, khi kết hợp với Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh đã thắng hai đối thủ cứng cựa là Phan Huy Hoàng và Tạ Hồng Khánh của T&T, để giành quyền vào chơi trận bán kết.

Cũng ở nội dung này, hai tay vợt của VICEM HT Hải Dương là Nguyễn Văn Ngọc và Vũ Quang Hiền chỉ chịu thua sát nút hai đối thủ đến từ Hà Nội. 

Ở nội dung tứ kết đôi nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Bạch  Thanh Thư của TP Hồ Chí Minh 1 có chiến thắng dễ dàng trước Dương Thị Mai và Lâm Thu Cúc của Quân Đội để tiến vào vòng trong.

Tương tự, tuyển nữ TP Hồ Chí Minh 1 còn có cặp đôi khác là Mai Tú Uyên và Nguyễn Thị Xuân Mai vào vòng trong, khi thắng với tỷ số 3-2, trước cặp đôi Nguyễn Thị Nga và Phạm Dạ Thảo của Hà Nội.

Với các đội đã xác định vào bán kết đôi nam nữ, đôi nam và đôi nữ hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn đáng xem.

Chiều cùng ngày, các trận đấu nội dung đơn nam và đơn nữ cùng đã diễn ra.

Ban Tổ chức giải cảm ơn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, nhà đồng hành chính của giải đấu.