Vòng 9 Premier League: Chelsea thắng Newcastle 2-0 trên sân khách

NDO -

Các cầu thủ Chelsea chơi lấn lướt chủ nhà Newcastle và thắng xứng đáng 2-0. Có thêm ba điểm trận đấu sớm vòng 9, Chelsea tạm leo lên đầu bảng, ít nhất là trong vài giờ tới.

T. Abraham (áo mầu cam) ghi bàn thứ hai cho Chelsea.
T. Abraham (áo mầu cam) ghi bàn thứ hai cho Chelsea.

Ngay phút đầu tiên, các cầu thủ chủ nhà Newcastle đã liên tiếp được đá phạt góc. Chỉ vài phút sau, các cầu thủ Chelsea cướp được bóng từ giữa sân và Werner kết thúc bóng chệch khung thành thủ môn K. Darlow. Thủ môn này có pha cứu thua từ đánh đầu của T. Abraham phút thứ 9, nhưng bó tay trước pha đưa bóng về lưới nhà của F. Fernandez phút thứ 10, Chelsea mở tỷ số sau hàng loạt pha hãm thành.

Các học trò của HLV F. Lampard hoàn toàn lấn lướt đội chủ nhà. Werner bỏ lỡ cơ hội đáng trách nâng cao tỷ số cho Chelsea phút 30 khi đối mặt với thủ môn Darlow nhưng lại sửa bóng ra ngoài. Các cầu thủ Newcastle lấy lại thế trận cuối hiệp 1, nhưng không có cú dứt điểm nào trúng đích. 

Phút 53, Werner lại có pha xử lý khó hiểu trước vòng cấm của Newcastle – cơ hội ghi bàn rõ rệt cho Chelsea bị bỏ phí. Một ngày thi đấu khá vô duyên của Werner.

Các cầu thủ Newcastle chơi khởi sắc hơn đầu hiệp 2. Cú sửa bóng của  Joelinton phút 60, bóng đi hơi cao, Newcastle vẫn chưa có pha dứt điểm nào chính xác. Phút 65, Werner có pha đi bóng táo bạo, vượt qua ba cầu thủ Newcastle trước khi chuyền cho Abraham sút tung lưới thủ môn Darlow, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Pha bóng hoàn hảo của Werner. Các cầu thủ Chelsea cho thấy sức mạnh vượt trội của mình. Werner đưa được bóng vào lưới thủ môn Darlow phút 75 nhưng đáng tiếc bị lỗi việt vị. 

Không có bàn thắng nào được ghi những phút còn lại, Chelsea thắng chung cuộc 2-0 và tạm leo lên đầu bảng, bằng điểm với Leicester nhưng hiệu số bàn thắng/thua cao hơn.