Tottenham đả bại Man City, Man United thắng chật vật West Brom

NDO -

Thành Manchester nửa buồn nửa vui sau hai trận vòng 9 vừa diễn ra rạng sáng nay: Man City thua 0-2 trên sân của Tottenham, trong khi Man United thắng chật vật West Brom 1-0 trên sân nhà. HLV J. Mourinho đã đưa Tottenham lần đầu lên ngôi đầu bảng.

Son Heung-Min (phải) và Lo Celso cùng ghi bàn cho Tottenham.
Son Heung-Min (phải) và Lo Celso cùng ghi bàn cho Tottenham.

Tottenham có sự khởi đầu như mơ: ngay phút thứ 5, T. Ndombele có đường chuyền thông minh vào trung lộ, Son Heung-Min phá bẫy việt vị băng xuống hạ gục thủ môn Ederson, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Mặc dù kiểm soát bóng ít hơn nhưng các cầu thủ Tottenham tỏ ra cực kỳ nguy hiểm và hiệu quả trong những pha phản công. Hiệp 1, Man City tung ra nhiều pha dứt điểm nhưng không có bàn thắng.

H. Kane không ghi bàn nhưng vẫn chứng tỏ đẳng cấp của cầu thủ hàng đầu. Phút 65, Kane chuyền bóng đẹp mắt cho Lo Celso sút tung lưới thủ môn Ederson, nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu để lại dấu ấn rõ nét của nhà cầm quân phía Tottenham J. Mourinho. Thắng trận trong thế bị ép sân, những mũi nhọn của Tottenham quá lợi hại để vượt qua đối thủ mạnh Man City. Trận thắng quan trọng này đã đưa Tottenham lên ngôi đầu bảng.

*Trên sân Old Traford, các cầu thủ Man United thắng chật vật đội bóng đứng gần cuối bảng West Brom 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do B. Fernandes ghi trên chấm 11m phút 56. Man United vươn lên thứ 9 nhưng mới đá tám trận.