Tay đua 73 tuổi gặp nạn trên đường đua về Huế

NDO -

NDĐT - Khoảng 10 giờ sáng 22-9, vận động viên Lersak Inchai (sinh ngày 24-6-1946, quốc tịch Thái-lan) đã tự ngã, phải vào viện cấp cứu trong tình trạng rất xấu.

Tay đua 73 tuổi gặp nạn trên đường đua về Huế

Vận động viên này bị nạn trên đường đua từ thị trấn A Lưới về lại TP Huế, trong khuôn khổ giải đua xe đạp thể thao Coupe de Huế 2019 tại Thừa Thiên - Huế.

Vận động viên đã hoàn thành chặng đua từ TP Huế lên huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tuy nhiên, khi trên đường đua từ A Lưới trở về Huế thì bị ngã tại km42 và ngất tại chỗ. Vận động viên đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền để cấp cứu trong tình trạng xấu, không tìm được mạch, đồng tử giãn… Bệnh viện đã phải chuyển người bệnh Lersak Inchai lên Bệnh viện quốc tế Trung ương Huế. Người này có tiền sử bệnh lý tim mạch.

Giải Coupe de Huế 2019 diễn ra trong hai ngày 21 và 22-9, do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng Công ty TNHH TMDV Đường mòn Đông Dương tổ chức. Giải dành cho những người yêu thích bộ môn xe đạp trên toàn lãnh thổ Việt Nam và quốc tế. Tham gia giải này có các vận động viên thuộc ba nhóm tuổi 18-34, 35-49, và hơn 50, đăng kí thi đấu ở ba chặng: thử thách leo núi Bạch Mã; Coupe de Hue Half Fondo lộ trình 70 km; Coupe de Hue Gran Fondo lộ trình 150 km.