“Mỏ vàng” boxing, điền kinh về đích

NDO -

NDĐT- Trong ngày thi đấu thứ chín (9-12) của SEA Games 30, hàng loạt các nội dung thi đấu thế mạnh của Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tiếp tục tranh tài hứa hẹn thêm nhiều “cơn mưa” HCV nữa.

Nguyễn Thị Huyền và các đồng đội hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị kỳ Đại hội thể thao khu vực như cách đây hai năm.
Nguyễn Thị Huyền và các đồng đội hứa hẹn sẽ tiếp tục thống trị kỳ Đại hội thể thao khu vực như cách đây hai năm.

Sau khi thi đấu thành công trong ngày 8-12 với 20 tấm HCV, Đoàn TTVN đã xuất sắc trở lại vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương, xếp ngay trên đoàn Indonesia với chỉ một tấm HCV.

Với thành tích xuất sắc, khi đã thành công lọt vào 13 trận chung kết ở các hạng cân, boxing chắc chắn sẽ là “mỏ vàng” của Đoàn TTVN.

Không chỉ boxing, tuyển điền kinh tiếp tục trở thành tâm điểm sau khi giành được bảy tấm HCV trong ngày thi đấu 8-12. Thành tích của đội tuyển điền kinh hứa hẹn sẽ tiếp tục được nâng cao trong ngày 9-12 khi các VĐV của chúng ta thi đấu nhiều nội dung thế mạnh như chạy 5.000 m nam, chạy 800 m nam - nữ, tiếp sức 4x100 m nữ…

Hiện tại, đội tuyển điền kinh Việt Nam đang tràn trề quyết tâm hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 13 HCV tại SEA Games. Với tám tấm HCV tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Huyền cùng các đồng đội đã và đang tiến gần mục tiêu đề ra trước khi tham dự kỳ Đại hội này.

Thậm chí, nếu thi đấu thăng hoa (như chiến thắng với chỉ 1% giây chênh lệch của “nữ hoàng tốc độ” Lê Tú Chinh trước VĐV nước chủ nhà), đội tuyển điền kinh đang sẵn sàng thống trị SEA Games một lần nữa, tương tự kỳ Đại hội diễn ra trên đất Malaysia cách đây hai năm.

Ở ngày thi đấu chính thức thứ chín của Đại hội, bơi lội với niềm hy vọng Ánh Viên hứa hẹn mang về từ hai đến ba tấm HCV nữa. Hôm nay, Ánh Viên sẽ “ra trận” ở hai nội dung là 800 m tự do và 100 m bướm. Với sáu HCV đã giành được, VĐV người Cần Thơ chỉ còn hai HCV để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra.

Mở đầu tuần mới tràn đầy năng lượng, taekwondo tiếp tục hành trình “săn vàng” với ba trận chung kết ở các hạng cân 54 kg nam, 53k g nữ và 63 kg nam. Ở môn bắn cung, các cung thủ Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng giành vàng sau khi có được toàn bộ ba tấm HCV ở cả ba nội dung tranh tài trong ngày 8-12.

Ngoài những môn thi đấu nói trên, Đoàn TTVN còn tranh tài ở bóng chuyền nữ (chung kết với Thái Lan), billiard, bóng bàn, bắn súng, karate, bóng rổ...

Lịch thi đấu trong ngày 9-12 của Đoàn TTVN:

“Mỏ vàng” boxing, điền kinh về đích ảnh 1

“Mỏ vàng” boxing, điền kinh về đích ảnh 2

“Mỏ vàng” boxing, điền kinh về đích ảnh 3

“Mỏ vàng” boxing, điền kinh về đích ảnh 4

“Mỏ vàng” boxing, điền kinh về đích ảnh 5

“Mỏ vàng” boxing, điền kinh về đích ảnh 6