Vòng 13 Giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 1 - 2019

Hà Nội FC thu ngắn cách biệt với TP Hồ Chí Minh

Tâm điểm của vòng 13 Giải bóng đá vô địch quốc gia Wake-up 247 V.League 1 - 2019 chiều qua (13-6), là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa nhà đương kim vô địch quốc gia Hà Nội FC và đội bóng Sài Gòn FC.

Các cầu thủ Hà Nội FC nhanh chóng kiểm soát thế trận và dồn lên tiến công, gây sức ép về phía khung thành của Sài Gòn FC, tuy nhiên phải đến phút 59, sau pha đột phá vào khu vực cấm và dứt điểm không thành công của Ô-xê-ni, bóng bật ra và Hùng Dũng kịp thời có mặt đánh đầu mở tỷ số 1 - 0 cho đội bóng của Thủ đô. Sau khi vào sân thay Pa-pê Ô-ma thi đấu không hiệu quả, tiền đạo Hoàng Vũ Xam-xơn đã tận dụng được sai lầm của các hậu vệ Sài Gòn FC đi bóng vào khu vực cấm và chuyền bóng cho Ô-xê-ni ghi bàn thắng ấn định tỷ số thắng 2 - 0 cho Hà Nội FC. Có thêm ba điểm, Hà Nội FC thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng là TP Hồ Chí Minh xuống còn một điểm.

* Trước đó, trên sân Tam Kỳ đội khách B.Bình Dương đã có chiến thắng 2 - 1 trước đội chủ nhà Quảng Nam. Phút thứ bảy trận đấu, từ một tình huống đá phạt cố định, tiền đạo Anh Đức đã nhận được bóng và thoải mái đánh đầu ghi bàn 1 - 0 cho B.Bình Dương. Ngay đầu hiệp hai, chân sút ngoại binh Oan-đơ Lu-ít tận dụng sai lầm của hậu vệ Tấn Sinh băng xuống tâng bóng qua đầu thủ môn, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho B.Bình Dương. Phải đến phút 88, Quảng Nam mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 do Minh Tuấn lập công. Thời gian còn lại trận đấu còn quá ít và đội chủ nhà đành phải chấp nhận thất bại trên sân nhà.