Giữ nguyên giá trị vé xem chặng đua F1 tại Hà Nội

NDO -

NDĐT - Toàn bộ vé xem chặng đua F1 tại Hà Nội đã bán cho khán giả sẽ được đổi vé mới khi có lịch mới của chặng đua hoặc tiến hành các thủ tục hoàn tiền và hủy vé mà không thu bất cứ khoản phí nào.

Đường đua F1 Hà Nội đã được hoàn thiện, sẵn sàng cho chặng đua sắp tới.
Đường đua F1 Hà Nội đã được hoàn thiện, sẵn sàng cho chặng đua sắp tới.

Ngày 20-3, theo thông tin từ Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, cho biết, sự kiện chỉ tạm hoãn và toàn bộ vé chặng đua F1 tại Hà Nội sẽ giữ nguyên giá trị.

Theo đó, vé của khách hàng xem chặng đua F1 tại Hà Nội được bảo lưu hoàn toàn hiệu lực cùng toàn bộ các quyền lợi. Thời hạn hiệu lực của vé sẽ được tự động cập nhật theo lịch trình đua mới nhất, dự kiến sẽ được công bố trong vòng từ một đến hai tháng tới đây trên cơ sở lịch mới do F1 sắp xếp và được FIA phê chuẩn.

Đối với vé đã được phát hành và chuyển tới khách hàng trong thời gian vừa qua, VGPC sẽ chuyển tới khách hàng vé mới mà không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Vé đã được chuyển tới khách hàng sẽ không còn sử dụng kể từ thời điểm thông báo hoãn chặng đua - ngày 13-3-2020. Vé điện tử, như thông lệ sẽ được phát hành và có hiệu lực từ hai đến ba tuần trước lịch đua mới.

Trong trường hợp khách hàng chọn không tiếp tục đồng hành cùng chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, VGPC sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền và hủy vé. VGPC sẽ liên hệ tới khách hàng của mình trong thời gian sớm nhất để thông báo về chế độ và chính sách hoàn tiền hủy vé và tiến hành các thủ tục cần thiết.