Xác định các cặp đôi vào chung kết nội dung đơn nam, nữ:

Đức Tuân đối đầu Anh Tú, Mỹ Trang gặp Nguyễn Thị Nga

NDO -

Chiều 19-7, buổi thi đấu bán kết ở nội dung đơn nam, đơn nữ đã tìm ra những cái tên lọt vào trận chung kết ở các nội dung này.

Mai Hoàng Mỹ Trang giành thắng lợi trước Phan Hoàng Tường Giang để lọt vào trận chung kết đơn nữ.
Mai Hoàng Mỹ Trang giành thắng lợi trước Phan Hoàng Tường Giang để lọt vào trận chung kết đơn nữ.

Theo đó, ở nội dung đơn nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang của TP Hồ Chí Minh sẽ gặp Nguyễn Thị Nga của Hà Nội để giành ngôi vị quán quân ở nội dung đơn nữ. 

Đáng nói, Nguyễn Thị Nga lọt vào trận chung kết này một cách dễ dàng khi đối thủ của cô ở vòng bán kết là Nguyễn Thị Việt Linh của Công An đã chủ động xin rút lui. 

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Việt Linh chỉ mới tập luyện và thi đấu đỉnh cao trong khoảng một tháng trở lại đây. Thể lực của cô đã bị bào mòn khi liên tiếp thi đấu trong những ngày qua. 

Ở nội dung đơn nam, nếu như Trần Tuấn Quỳnh của T&T cũng chủ động xin không đấu với Nguyễn Anh Tú của Hà Nội, giúp Nguyễn Anh Tú tiến thẳng vào trận chung kết thuận lợi, thì ở trận bán kết còn lại, khán giả tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương được tận mắt chứng kiến trận chung kết sớm giữa hai tay vợt đang có phong độ cao là Lê Đình Đức của T&T và Nguyễn Đức Tuân của VICEM Hải Dương.

Ở trận đấu này, cả hai đối thủ đều được đánh giá cao và xứng đang ở trận chung kết nội dung đơn nam. Sau khi thắng 13/11 ở hiệp đấu đầu tiên, Đức Tuân để Đình Đức vượt lên với tỷ số 2-1 ở hai ván tiếp theo. 

Thế nhưng, ở hiệp đấu thứ 4 và thứ 5, Đức Tuân đã tiếp tục gỡ hoà và thắng lại với tỷ số 3-2 bằng các thắng lợi 11-6 và 11-5. 

Dù thua với tỷ số 8-11 ở hiệp thi đấu thứ 6, nhưng ở hiệp cuối cùng, Đức Tuân đã giành chiến thắng với tỷ số 11-9 để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-3, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết, gặp đối thủ Anh Tú. 

Hai trận chung kết đáng được chờ đợi của giải sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối 19-7, cùng với lễ bế mạc của giải, các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Nhân Dân. 

Đức Tuân đấu Anh Tú, Mỹ Trang gặp Nguyễn Thị Nga -0
Trận đối đầu căng thẳng, kịch tính giữa hai tay vợt Lê Đình Đức và Nguyễn Đức Tuân tại vòng bán kết đơn nam. 
Đức Tuân đấu Anh Tú, Mỹ Trang gặp Nguyễn Thị Nga -1
Nguyễn Đức Tuân đã có trận đấu xuất sắc, giành thắng lợi với tỷ số 4-3 để ghi tên mình tại trận chung kết đơn nam. 
Đức Tuân đối đầu Anh Tú, Mỹ Trang gặp Nguyễn Thị Nga ảnh 3

Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân