Djokovic âm tính với Covid-19 sau 10 ngày tự cách ly

NDO -

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và vợ đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona, 10 ngày sau khi cả hai tự cách ly.

Djokovic và vợ đã âm tính với virus corona.
Djokovic và vợ đã âm tính với virus corona.

Theo thông báo từ đội truyền thông của Novak Djokovic, tay vợt người Serbia đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona.

“Novak và vợ Jelena đã âm tính với Covid-19. Đó là kết quả xét nghiệm PCR mà cả hai vừa mới thực hiện tại Belgrade”, nhóm truyền thông của Nole cho biết. “Cả Djokovic và vợ đều không có triệu chứng của bệnh, tự cách ly tại Serbia sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính”.

Vào ngày 23-6, Novak Djokovic thông báo trên mạng xã hội rằng, anh và vợ đã dương tính với Covid-19 sau khi dự giải quần vợt Adria Tour do chính anh tổ chức. Trước đó, Grigor Dimitrov, Borna Coric và Viktor Troicki là các tay vợt đã thông báo về việc đã nhiễm virus corona. Ngay cả huấn luyện Goran Ivanisevic của Nole cũng có kết quả xét nghiệm dương tính. Hiện tại, ngoài Djokovic và vợ, những người kể trên chưa có thông báo đã khỏi bệnh hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính.

Ngay sau khi các tay vợt tham dự Adria Tour lần lượt thông báo nhiễm bệnh, giới truyền thông cũng như cộng đồng quần vợt thế giới đã lên tiếng chỉ trích tay vợt số 1 thế giới vì cho rằng anh đã quá chủ quan về tính nghiêm trọng của dịch bệnh khi tổ chức một giải đấu mà không có bất cứ khuyến cáo nào về phòng, chống dịch. Djokovic sau khi thừa nhận dương tính với virus cũng đã lên tiếng xin lỗi về sự chủ quan của mình.

Vợ chồng Novak Djokovic dương tính với Covid-19