Chủ tịch FIFA nhiễm Covid-19

NDO -

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) xác nhận Chủ tịch Gianni Infantino đã dương tính với virus SARS-CoV-2 hiện đang hoành hành ở châu Âu. 

Chủ tịch Gianni Infantino. (Ảnh: FIFA)
Chủ tịch Gianni Infantino. (Ảnh: FIFA)

FIFA cho biết ông Gianni Infantino, 50 tuổi, sau khi có kết quả xét nghiệm đã có một số triệu chứng nhẹ và sẽ phải tự cách ly ít nhất 10 ngày.

"Tất cả những người tiếp xúc với Chủ tịch FIFA trong vài ngày qua đều đã được thông báo và họ đang được yêu cầu thực hiện các bước cần thiết. Hy vọng Chủ tịch Infantino sẽ nhanh chóng hồi phục", FIFA đưa ra thông báo.

Trường hợp ông Gianni Infantino là nhân vật cao cấp nhất trong giới bóng đá nhiễm Covid-19. Trước đó, nhiều cái tên trong giới như Paolo Maldini hay các cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Neymar Jr., Zlatan Ibrahimovic, Sadio Mane, Serge Gnabry... cũng mắc Covid-19. Tuy nhiên, đa số đều bình phục và trở lại thi đấu nhanh chóng. 

Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn trong quá trình cách ly và theo như thông tin của kết quả xét nghiệm sáng nay, anh vẫn dương tính. Vậy nên chắc chắn Ronaldo sẽ không thể góp mặt trong trận Juventus đấu Barcelona ở Champions League lúc 3 giờ rạng sáng 29-10.