Bế mạc giải vô địch trẻ quốc gia môn thể dục Aerobic

NDO -

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, ngày 28-7 Giải vô địch trẻ quốc gia môn thể dục Aerobic năm 2020 do Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức đã kết thúc. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giải kết thúc sớm hơn so kế hoạch ban đầu.

Bế mạc giải vô địch trẻ quốc gia môn thể dục Aerobic

Theo Ban tổ chức, Giải vô địch trẻ quốc gia môn thể dục Aerobic năm 2020 có 200 vận động viên đến từ chín tỉnh tham gia: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Trà Vinh và Phú Yên. Các vận động viên thi đấu ở các lứa tuổi 9 đến 11; 12 đến 14; 15 đến 17 với các nội dung: đơn, đôi nam - nữ, tốp 3, tốp 5.

Ban tổ chức đã trao Giải nhất toàn đoàn cho đơn vị TP Hồ Chí Minh với 14 huy chương vàng và hai huy chương bạc. Xếp thứ nhì là đơn vị TP Hà Nội với bốn huy chương vàng và bảy huy chương bạc. Phú Yên xếp vị trí thứ ba với thành tích bốn huy chương vàng, bốn huy chương bạc và bốn huy chương đồng...

Bế mạc giải vô địch trẻ quốc gia môn thể dục Aerobic năm 2020 -0

Ông Trần Doãn Xuân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, đây là lần thứ 2, Phú Yên tổ chức Giải vô địch trẻ quốc gia thể dục Aerobic (lần đầu tiên là năm 2018). So lần trước, giải năm nay thu hút nhiều đơn vị mạnh về môn Aerobic trên toàn quốc tham gia, qua đó tạo sự cọ xát, thúc đẩy phát triển môn Aerobic trong thời gian tới.

Từ kết quả của giải đấu lần này, các đội tuyển có thể lựa chọn cho mình những vận động viên xuất sắc, bổ sung cho đội tuyển quốc gia tham gia các giải thi đấu khu vực và quốc tế.