198 vận động viên tranh tài tại Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2019

NDO -

NDĐT - Tối 17-10, tại TP Cao Bằng, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cao Bằng khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ (CLB) toàn quốc năm 2019.

Các vận động viên tranh tài ở nội dung đơn nam.
Các vận động viên tranh tài ở nội dung đơn nam.

Tham gia giải có 198 vận động viên (VĐV) đến từ hơn 20 CLB bóng bàn các tỉnh, thành phố và các ngành. Các VĐV tham gia thi đấu tranh tài ở 15 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ; đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; thuộc các nhóm tuổi: dưới 45 tuổi đối với nữ, dưới 45 tuổi đối với nam; trên 45 tuổi đối với nữ, trên 50 tuổi đối với nam.

Giải năm nay quy tụ nhiều tay vợt đỉnh cao của các CLB trong cả nước, cùng nhiều cây vợt tiềm năng, hứa hẹn sẽ diễn ra nhiều trận đấu kịch tính, chất lượng chuyên môn cao. Giải là dịp để Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đánh giá chất lượng VĐV, phát hiện các nhân tố mới, VĐV tiêu biểu để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ VĐV đỉnh cao.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao, thu hút khán giả. Theo kế hoạch, ngày 22-10, giải sẽ bế mạc.