Tặng nhu yếu phẩm cho người dân khu vực cách ly

NDO -

Chiều 30-7, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương - chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”, trao tặng nhu yếu phẩm cho các gia đình đang cách ly do dịch bệnh.

Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân khu cách ly tại tổ 9, phường Quảng Phú.
Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân khu cách ly tại tổ 9, phường Quảng Phú.

Trong đợt này, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao tặng quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, sữa, mì tôm, nước suối cho 34 gia đình với 162 nhân khẩu ở khu vực phong tỏa, cách ly tại tổ 9, phường Quảng Phú, nơi bệnh nhân 419 sinh sống và các lực lượng chức năng đang ngày đêm thường trực tại đây để phòng, chống dịch.  

Ngoài ra, trao tặng một suất quà cho bệnh nhân 419. Tổng giá trị đợt trao quà này hơn 22 triệu đồng, từ nguồn kêu gọi đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân.  

Theo Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi Lê Văn Vin, những suất quà mà tuổi trẻ Quảng Ngãi hỗ trợ cho các gia đình đang cách ly do dịch bệnh mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo, chủ động của các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn tỉnh, với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau”, cùng chung tay vượt qua khó khăn, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, ngay sau khi Bộ Y tế thông báo về ca bệnh 419, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo tái kích hoạt lại toàn bộ các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh.

Tặng nhu yếu phẩm cho người dân khu vực cách ly ảnh 1

Siết chặt phòng chống dịch sau ca nhiễm mới tại Đà Nẵng