Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng quà Tết tại Yên Bái

NDO -

Ngày 22-1, đồng chí Phùng Quốc Hiển, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà các gia đình nghèo huyện Văn Chấn; tặng quà Tết cho các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng 400 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện Văn Chấn.
Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng 400 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Văn Chấn trong năm 2020, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển mong muốn cấp ủy đảng, chính quyền huyện Văn Chấn phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân trong dịp Tết, đặc biệt là chăm lo cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn huyện bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tặng 400 suất quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Thăm, tặng quà, động viên và chúc Tết cán bộ và các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Phùng Quốc Hiển mong muốn các cháu học sinh tại Trung tâm nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt. Đồng chí mong cán bộ tại Trung tâm quan tâm chăm lo cho các đối tượng người yếu thế trong xã hội, người già neo đơn đang được chăm sóc tại đây.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng quà Tết tại Yên Bái -0
 Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng quà cho các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm Công  tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Chúc Tết công nhân, người lao động khó khăn tại Chương trình “Tết sum vầy”, do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tại Công ty TNHH Unico Global YB, tại KCN Âu Lâu, TP Yên Bái, đồng chí Phùng Quốc Hiển biểu dương những nỗ lực cố gắng của LĐLĐ tỉnh Yên Bái đã có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và người lao động bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc Tết tới đoàn viên, công đoàn và người lao động trong Công ty và công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.  Mong muốn thời gian tới, công nhân người lao động trong công ty và người lao động trên địa bàn tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ đó nâng cao thu nhập, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, đồng chí Phùng Quốc Hiển đã tặng 100 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái, mỗi suất quà Tết trị giá 1.150 nghìn đồng.