Những nụ cười ở Bệnh viện K Tân Triều

NDO -

NDĐT - 1.000 đại biểu dự Đại hội toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII đã cùng thanh niên Thủ đô chia thành tám nhóm, triển khai nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Trong đó, có chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội).

NSƯT Xuân Bắc vui đùa cùng các bệnh nhi tại chương trình.
NSƯT Xuân Bắc vui đùa cùng các bệnh nhi tại chương trình.

Ung thư là căn bệnh hiểm nghèo khiến nhiều người mất niềm tin vào cuộc sống. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh, tâm lý là yếu tố quyết định rất lớn đến tỷ lệ thành công trong quá trình điều trị ung thư. Nếu phát hiện sớm, điều trị kịp thời và có liệu pháp tâm lý phù hợp, một số bệnh ung thư có cơ hội chữa khỏi tới 90%.

Thấu hiểu được điều đó, trong không khí hân hoan của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019-2024, "Mang âm nhạc đến bệnh viện" đã cùng hàng trăm đại biểu ưu tú và thanh niên tiêu biểu Thủ đô dùng nụ cười làm "thang thuốc" tâm lý, tặng các bệnh nhân Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Trong lần ghé thăm này, chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Hồng Liên, NSƯT Thu Thủy, MC Thảo Vân, ca sĩ Thái Thùy Linh... Đại biểu, nghệ sĩ và các bạn trẻ đã đến nhiều phòng bệnh, thăm hỏi, trao quà và hát tặng các bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, do điều kiện sức khỏe không thể xuống dự chương trình.

Dịp này, đoàn đại biểu Đại hội toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII đã tiến hành quyên góp, ủng hộ các bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội).

Những nụ cười ở Bệnh viện K Tân Triều ảnh 1

Các đại biểu thanh niên đến các phòng bệnh, thăm và trao quà tặng bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Những nụ cười ở Bệnh viện K Tân Triều ảnh 2

Đông đảo bệnh nhân, bệnh nhi tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều tham gia chương trình.

Những nụ cười ở Bệnh viện K Tân Triều ảnh 3

Những nụ cười tươi trên môi bệnh nhân tại bệnh viện.

Những nụ cười ở Bệnh viện K Tân Triều ảnh 4

Vị trí NSƯT Xuân Bắc ngồi luôn là "khu vực nóng" đối với các bệnh nhi.

Những nụ cười ở Bệnh viện K Tân Triều ảnh 5

Không khí vui vẻ, ấm cúng bao trùm chương trình.

Những nụ cười ở Bệnh viện K Tân Triều ảnh 6

Các đại biểu quyên góp ủng hộ bệnh nhân, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình. Trong ảnh là đại biểu Bế Thị Băng, Hoa khôi chương trình tôn vinh vẻ đẹp của nữ thanh niên khuyết tật có tên "Vầng trăng khuyết".