Mang Tết Trung thu ấm áp tới các em nhỏ kém may mắn

NDO -

Vừa qua, Câu lạc bộ Tình nguyện Trường Đại học Luật Hà Nội đã mang một “Trung thu cho em” đầy ý nghĩa tới các em nhỏ tại Trung tâm Phúc Tuệ , phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thanh niên ĐH Luật Hà Nội mang Trung thu ý nghĩa tới các em nhỏ Trung tâm Phúc Tuệ. (Ảnh: Duy Chinh)
Thanh niên ĐH Luật Hà Nội mang Trung thu ý nghĩa tới các em nhỏ Trung tâm Phúc Tuệ. (Ảnh: Duy Chinh)

Trung tâm Phúc Tuệ là ngôi nhà thứ hai dành cho các em nhỏ bị rối loạn phát triển trí tuệ. Các em nhỏ tại trung tâm được đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giáo dục lâu năm, tâm huyết và thấu hiểu chăm sóc và dạy dỗ.

Chương trình tình nguyện “Trung thu cho em 2020” được Câu lạc bộ Tình nguyện Trường Đại học Luật Hà Nội phát động, kêu gọi tài trợ từ ngày 14 đến 24-9. Cùng với tấm lòng của các nhà hảo tâm và các bạn sinh viên, chương trình đã mang một mùa thu đáng nhớ và đầy ý nghĩa tới những em nhỏ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm Phúc Tuệ.

Sinh viên Đại học Luật Hà Nội mang Tết Trung thu ấm áp tới các em nhỏ kém may mắn -0
Các tình nguyện viện “phá cỗ” cũng các em nhỏ tại Trung tâm. (Ảnh: Thế Sơn) 

Các tình nguyện viên đã tổ chức chương trình phá cỗ trung thu, văn nghệ đêm hội trăng rằm cũng như trao những món quà ý nghĩa tới các em nhỏ thiểu năng, tự kỷ nói riêng và Trung tâm Phúc Tuệ nói chung. 

Sinh viên Đại học Luật Hà Nội mang Tết Trung thu ấm áp tới các em nhỏ kém may mắn -0
Đại diện Câu lạc bộ Tình nguyện Trường Đại học Luật Hà Nội trao quà cho giáo viên đại diện Trung tâm.(Ảnh: Mai Chinh) 

Cô Đỗ Thị Thu Hiền, giáo viên Trung tâm chia sẻ: “Trung tâm rất cảm kích khi nhận được sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm. Riêng về phía Trường Đại học Luật Hà Nội, tôi vô cùng khâm phục các em sinh viên - những người trẻ không chỉ mang trí tuệ mà còn cả tình cảm khi dành tình yêu thương của mình để chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng, tình yêu thương và nhiệt huyết tuổi trẻ của các em sẽ được lan tỏa và phát triển hơn nữa.” 

Trung thu là dịp để mọi người chia sẻ yêu thương. Các tình nguyện viên cũng đã mang tình yêu, những kỷ niệm tuyệt vời đến với các em nhỏ. Tinh thần tình nguyện mùa trăng rằm của các bạn trẻ như món quà nhỏ dành tặng các em nhỏ thiểu năng, mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, đồng thời cũng là thông điệp gửi đến mọi người cùng chung tay nối trọn yêu thương, giúp đỡ những số phận kém may mắn.