Mang Tết đến cho người nghèo ở Bình Phước

NDO -

Sáng 14-1, đoàn thiện nguyện của Công ty HKT entertainment cùng các thành viên trong quỹ thiện nguyện trái tim nhân ái tại thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Bình Long tổ chức chương trình vui Xuân Tân Sửu 2021 và tặng quà cho các hộ dân nghèo tại thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Các thành viên nhóm thiện nguyện trao quà cho người dân nghèo.
Các thành viên nhóm thiện nguyện trao quà cho người dân nghèo.

Tại xã Thanh Phú và xã Thanh Lương của thị xã Bình Long, đoàn đã trao 250 phần quà, trong đó 200 nghìn đồng tiền mặt, 300 nghìn đồng là nhu yếu phẩm thiết thực. Những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng đã góp phần mang Xuân đến cho các hộ nghèo tại thị xã Bình Long.

Ngoài ra, các ca sĩ, nghệ sĩ, ảo thuật gia trong đoàn thiện nguyện đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc mang lại niềm vui cho người dân nơi đây.

Còn tại xã Thanh An của huyện Hớn Quản, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 250 phần quà trị giá 125 triệu đồng và trao một căn nhà tình thương trị giá 60 triệu đồng.

Thực hiện chương trình chung tay vì người nghèo, phòng chống Covid-19 và ủng hộ miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, năm 2020, đoàn thiện nguyện của Công ty HKT entertainment cùng các thành viên trong quỹ thiện nguyện trái tim nhân ái tại thành phố Hồ Chí Minh đã quyên góp ủng hộ gần 2 tỷ đồng.