Khám chữa bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người dân nghèo Đà Nẵng

NDO -

Ngày 23-1, Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng phối hợp Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng tổ chức chương trình Xuân Yêu Thương 2021 - Khám chữa bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người dân khó khăn tại xã Hòa Khương, Hòa Vang.

Các bác sĩ khám bệnh miễn phí cho người dân xã Hòa Khương.
Các bác sĩ khám bệnh miễn phí cho người dân xã Hòa Khương.

Các hoạt động khám chữa bệnh bao gồm: khám bệnh, siêu âm bụng, đo điện tim, phát thuốc miễn phí và tặng quà dinh dưỡng cho 100 người dân xã Hòa Khương. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cũng tặng 20 suất quà Tết cho những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Dự kiến trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sơ cấp cứu, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn thành phố, góp phần nâng cao sức khỏe và kiến thức chăm sóc y tế cho người dân.

Trước đó, trong hai ngày 16,17-1, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tổ chức khám nhi, khám nội tổng quát, ngoại cơ xương khớp, tim mạch, tư vấn điều trị và phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 trẻ em và 500 người lớn tại xã Trà Leng và Trà Vân, thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.