Quang Dũng hội ngộ khán giả thủ đô trong đêm nhạc “Mùa thu cho em”

NDO -

Tối 10-10, ca sĩ Quang Dũng đã có một “cuộc hẹn” ngọt ngào với khán giả thủ đô trong đêm nhạc “Mùa thu cho em” tại Galaxy 87 Láng Hạ, Hà Nội. 

Quang Dũng hội ngộ khán giả thủ đô trong đêm nhạc “Mùa thu cho em”

Liveshow Quang Dũng “Mùa thu cho em” đã được ca sĩ và nhà sản xuất Vạn Show & Galaxy lên kế hoạch từ năm ngoái, nhưng vì dịch Covid-19 nên show diễn đã bị hoãn lịch diễn tới hai lần. Tuy nhiên, khán giả vẫn kiên nhẫn đợi chờ để cuối cùng vào những ngày đầu thu tươi đẹp, đã được hòa mình vào “bản giao hưởng” cảm xúc lãng mạn này.

Chuỗi Music’n More với 10 liveshow trong chặng đường ba năm gắn bó chặt chẽ giữa Nhà hát Galaxy và nhà tổ chức Vạn Show đã đưa Nhà hát Galaxy trở thành điểm đến quen thuộc của khán giả, và trong không khí thu tràn ngập, khán giả đã lấp đầy mọi chỗ trống trong rạp để lắng nghe “Mùa thu cho em”.

Ngọt ngào đêm liveshow “Mùa thu cho em” -0
 

“Mùa thu cho em” là món quà dành tặng cho những cảm xúc bất tận, những câu chuyện tình yêu muôn màu muôn vẻ và những khoảnh khắc, những một kỷ niệm đặc biệt. Đối với Quang Dũng, liveshow “Mùa thu cho em” còn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, bởi đó là sự chờ đợi để được đứng trên sân khấu, mang hơi thở của tình yêu và mùa thu tới khán giả bằng những dạ khúc tình ca sâu lắng, ngọt ngào.

Trong hơn 20 ca khúc, Quang Dũng đã trải lòng cùng khán giả bằng những kỷ niệm khó quên trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Quang Dũng tiếp tục chinh phục khán giả qua những nhạc phẩm “Vì đó là em”, “Biển nhớ”, “Yêu anh bằng cả trái tim”…

Ngọt ngào đêm liveshow “Mùa thu cho em” -0
 Màn kết hợp của ca sĩ Quang Dũng và Uyên Linh.

Đêm nhạc còn hội tụ những giọng ca hàng đầu góp phần tạo nên những âm sắc trữ tình, sưởi ấm trái tim và xúc cảm khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc như Uyên Linh, Thu Ba, Phạm Quốc Huy...

Bên cạnh đó, đêm nhạc “Mùa thu cho em” còn chinh phục khán giả với phong cách thiết kế mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, ánh sáng đa chiều hiện đại. 

Chia sẻ với khán giả trong đêm diễn, ca sĩ Quang Dũng cùng các nghệ sĩ khách mời cho biết, cho đến hôm nay khi đứng trên sâu khấu Galaxy, các nghệ sĩ vẫn còn bàng hoàng như vừa trải qua một giấc mơ. Bởi trước đó, sau hai lần “hụt” show do dịch Covid-19, các nghệ sĩ đã mong mỏi được trở lại với khán giả đến nhường nào. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng họ cũng được trải lòng mình qua từng ca khúc trong thời tiết thu lắng đọng này, đó là điều vô cùng hạnh phúc.

Ngọt ngào đêm liveshow “Mùa thu cho em” -0
 20 ca khúc quen thuộc đã được ca sĩ Quang Dũng gửi tặng khán giả thủ đô.

Đạo diễn Vạn Nguyễn cũng cho biết, hai lần dừng show là hai lần trăn trở đắn đo của anh và của các nghệ sĩ, nhất là lần dừng show gần đây vào ngày 8-8 chỉ trước đêm diễn có hai ngày. “Mặc dù bị lùi lịch diễn đến hai lần nhưng khán phòng vẫn kín chỗ, điều đó chứng tỏ khán tình cảm của khán giả dành cho các nghệ sĩ và là nguồn động viên lớn cho nhà sản xuất”, đạo diễn Vạn Nguyễn nói.