Phát động Cuộc thi Phóng sự truyền hình toàn quốc đề tài nhân đạo

NDO -

Ngày 8-5, tại Hà Nội, Trung tâm Truyền hình Nhân đạo phát động Cuộc thi Phóng sự truyền hình toàn quốc đề tài nhân đạo lần thứ ba năm 2021.

Giám đốc Trung tâm Truyền hình Nhân đạo Phạm Văn Hà phát động cuộc thi.
Giám đốc Trung tâm Truyền hình Nhân đạo Phạm Văn Hà phát động cuộc thi.

Theo đó, cuộc thi lựa chọn những phóng sự truyền hình xuất sắc và chân thực về mô hình nhân đạo tiêu biểu và tấm gương hoạt động nhân đạo xã hội điển hình trên toàn quốc.

Tác phẩm tham gia cuộc thi là các phóng sự truyền hình sản xuất năm 2020-2021, với thời lượng phóng sự ngắn không quá năm phút; phóng sự dài không quá 15 phút. Thời gian nhận các tác phẩm từ ngày 9-5 đến 30-11-2021, tại địa chỉ: Trung tâm Truyền hình Nhân đạo (68 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) hoặc gửi email: cuocthiphongsunhandao2021@gmail.com.

Ban tổ chức sẽ trao hai giải nhất, bốn giải nhì, sáu giải ba và tám giải khuyến khích. Phóng sự đạt giải cao sẽ được lựa chọn phát sóng trên chương trình Truyền hình Nhân đạo kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam trong năm 2021-2022.

Đồng chí Phạm Văn Hà, Giám đốc Trung tâm Truyền hình Nhân đạo, cho biết: “Trong những năm gần đây, những thông tin về thiên tai, thảm họa dịch bệnh, trong đó có đại dịch Covid-19 đang bùng phát đã làm cho cuộc sống hằng ngày của người dân khá căng thẳng, lo lắng. Do đó, chúng tôi hy vọng những tác phẩm về đề tài nhân đạo, những mô hình, cách làm hay tại cộng đồng sẽ góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự lạc quan và niềm tin vào những giá trị tốt đẹp trong mỗi con người”.