Nhiều ca sĩ nổi tiếng hội ngộ trong đêm Trịnh ca 3

NDO -

NDĐT - Nối tiếp thành công của chuỗi đêm nhạc “Trịnh ca 1 - Lời huyền thoại”, “Trịnh ca 2 - Diễm xưa”, “Trịnh ca 3 - Cõi nhạc cõi tình” dẽ diễn ra vào tháng tư tới với sự góp mặt của các ca sĩ Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương.

Ca sĩ Tùng Dương.
Ca sĩ Tùng Dương.

Cứ đến tháng tư hằng năm, những giai điệu bất hủ của nhạc Trịnh lại cất lên trên sân khấu Trịnh ca, đưa khán giả đến với những cảm xúc trọn vẹn qua từng “miền của Trịnh”.

Những gương mặt nổi tiếng là điểm sáng “hút” người hâm mộ đến với nhạc Trịnh chính là Hồng Nhung, Thanh Lam, Cẩm Vân, và một nhân tố sau này mới hát nhạc Trịnh là Tùng Dương sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu “Trịnh ca 3”. Sự kết hợp của bốn danh ca đình đám sẽ khiến “Cõi nhạc cõi tình” trở thành một đêm nhạc khó quên.

Tổng đạo diễn Vạn Nguyễn, người đã từ lâu quen thuộc với những show diễn lớn ở các thể loại sử thi, lễ hội, kịch nói, âm nhạc... và đặc biệt là trong concert về nhạc Trịnh Công Sơn. Anh dường như “nhập đồng” khi đã gây dựng chuỗi Trịnh ca đặc biệt ấn tượng suốt những năm qua với những biến đổi kịch bản và sân khấu đầy đột phá mang đậm chất thi ca của nhạc Trịnh. Ở số thứ ba này, đạo diễn Vạn Nguyễn tiếp tục mang đến cho người yêu dòng âm nhạc này một đêm diễn đầy tự tình.