Chân lý “hữu xạ tự nhiên hương”
Lâu nay, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam thường chưa thực sự tự tin, chủ động và coi trọng hoạt động sáng tạo thiết kế mẫu mã và lợi ích sở hữu thương hiệu riêng. Hơn nữa, đa số DN Việt cũng thường phát triển sản phẩm theo quy trình tuần tự và mày mò, “tự sản tự tiêu” từ A đến Z, khiến sản phẩm có chất lượng và sức cạnh tranh thấp, vừa mất nhiều thời gian khẳng định mình.
Doanh nhân Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch HĐQT Giovanni Group
Bởi vậy, sự đổi mới tư duy, nhận thức, tỉnh táo lựa chọn chiến lược và điều chỉnh trọng điểm đầu tư đúng hướng, dũng cảm dấn thân ‘tự vạch đường đi cho mình”; thể hiện bản lĩnh cạnh tranh và khả năng phản ứng thị trường; xử lý hài hòa các lợi ích và vượt qua các tranh chấp và thử thách; tuân thủ và thích ứng linh hoạt với luật pháp và thông lệ kinh doanh quốc tế, để từng bước chuyển từ vị thế người lắp ráp, gia công sang nắm giữ các mẫu mã sản phẩm hiện đại, nhập khẩu công nghệ và từng bước làm chủ các công đoạn sản xuất có hàm lượng công nghệ, chất xám và có gia trị gia tăng cao hơn, nắm giữ quyền chủ động xây dựng yêu cầu mẫu mã và chất lượng sản phẩm, từ sản xuất theo giấy phép nhượng quyền, đến tự chủ tự nghiên cứu thiết kế, phát triển sản phẩm theo thương hiệu riêng, hình thành các chuỗi liên kết sản xuất, đáp ứng các chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế, ổn định thị trường và nâng cao hiệu quả xuất khẩu, thay thế hàng nhập ngoại và nhận được giá trị lợi nhuận xứng tầm hơn… đang và sẽ phải là hướng đi mới, đúng, cần thiết và phù hợp với xu hướng thị trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế và phát triển cách mạng công nghiệp 4.0.
Với tư duy đó, doanh nhân Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch HĐQT Giovanni Group, đã xây dựng thành công và tỏa sáng cùng thương hiệu Giovanni. Bằng tài năng và dâng hiến trọn vẹn tâm huyết của mình, tin vào chân lý “hữu xạ tự nhiên hương”, giá trị thực của sản phẩm nằm sâu thẳm bên trong có sức thuyết phục chắc chắn nhiều hơn là vẻ bề ngoài “bóng bẩy”, những sản phẩm tốt luôn tự biết quảng bá cho chính nó, mà không phải dựa vào những yếu tố thúc đẩy nhiều của truyền thông…
Doanh nhân Nguyễn Trọng Phi đặt cho thương hiệu Giovanni sứ mệnh “tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Đông Nam Á”, là thương hiệu ở phân khúc cao cấp, tiệm cận xa xỉ và mang nét đương đại của Ý.
“ Doanh nhân Nguyễn Trọng Phi cho biết, ông đã ăn, ngủ và cháy hết mình mình với Giovanni
Giovanni từ một danh xưng vô hình trên thương trường, trở thành một hiện thực thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế, hội tụ được tinh hoa của mạng lưới 300 nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ quốc tế, mang đậm phong cách thời trang Ý, mà hết sức gần gũi với con người, văn hóa và khí hậu Á Đông.
Trong hơn 12 năm qua, Giovanni Group đã phổ cập các sản phẩm thời trang phân khúc xa xỉ, cận xa xỉ và tạo cơ hội đa dạng để ngày càng nhiều người Việt có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm không thể lẫn trong rừng sản phẩm thời trang hiện nay.