Cơ hội làm việc tại tập đoàn hàng đầu Nhật Bản cho sinh viên công nghệ

NDO -

Ngoài các giải thưởng với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng, thí sinh có sản phẩm xuất sắc dự cuộc thi “Công nghệ trí tuệ Canon Chie-Tech” năm 2020 còn có cơ hội được thực tập và làm việc tại Công ty TNHH Canon Việt Nam.

Các thành viên Ban Tổ chức cung cấp thông tin đến các thí sinh tại chương trình phát động cuộc thi.
Các thành viên Ban Tổ chức cung cấp thông tin đến các thí sinh tại chương trình phát động cuộc thi.

Chiều 13-7, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Công ty TNHH Canon Việt Nam phối hợp phát động cuộc thi “Công nghệ trí tuệ Canon Chie-Tech” năm 2020.

Cuộc thi hướng đến đối tượng thí sinh là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện ở miền bắc, chủ đề năm nay là chế tạo thiết bị lắp ráp bút bi màu.

Thí sinh tham gia cuộc thi được hỗ trợ kinh phí chế tạo sản phẩm, có cơ hội tiếp xúc với các kỹ sư, chuyên gia giỏi trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp, trao đổi và học hỏi để hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết. Đặc biệt, những thí sinh có sản phẩm xuất sắc tại cuộc thi sẽ có cơ hội thực tập và làm việc tại Công ty TNHH Canon Việt Nam.

Cuộc thi có một giải nhất chung cuộc trị giá 30 triệu đồng; hai giải nhì, mỗi giải 20 triệu đồng; một giải ba, mỗi giải mười triệu đồng. Tất cả các giải thưởng này đều kèm theo chứng nhận của Ban Tổ chức và Bằng khen của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, trong quá trình triển khai cuộc thi, Ban Tổ chức cũng sẽ trao các giải sản phẩm bình chọn trực tuyến gồm một giải nhất, một giải nhì và một giải ba, trị giá lần lượt là ba, hai và một triệu đồng/giải.

Cuộc thi có nhiều vòng thi đấu, vòng chung kết được tổ chức theo hình thức thuyết trình và vận hành sản phẩm, dự kiến diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 12 tới.