Tai nạn nghiêm trọng khiến hai cô, trò tử vong

NDO -

Khoảng 10 giờ ngày 12-3, tại khu vực ngã tư đường trục giao cắt giữa hai xã Xuân Phong và Xuân Thành, huyện Xuân Trường (Nam Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một nhân viên thư viện và một học sinh lớp 8 của trường THCS Xuân Thành tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến hai cô trò tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến hai cô trò tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng, sáng 12-3, em T.P.H (14 tuổi, học sinh lớp 8B trường THCS Xuân Thành) được cô T.T.H (36 tuổi, nhân viên thư viện của trường) chở bằng xe máy tới Trung tâm y tế huyện Xuân Trường để khám mắt, đo kính. Khi về đến ngã tư Xuân Phong – Xuân Thành, hai cô trò bị xe tải mang biển kiểm soát 29C-457.99 chạy cùng chiều cuốn vào gầm.

Vụ tai nạn khiến hai cô trò bị thương rất nặng, được người dân và lực lượng chức năng địa phương đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, em T.P.H đã tử vong không lâu sau đó, còn cô T.T.H cũng không qua khỏi dù đã được đưa ngay lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Được biết, cô T.T.H chở em T.P.H đi khám mắt, đo kính để chuẩn bị cho em dự kỳ thi học sinh giỏi trên địa bàn huyện sẽ diễn ra vào ngày mai (13-3). Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Trường đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình hai nạn nhân.