Gọi những giấc mơ

Tiếp nối mạch cảm xúc "tìm mình", Cuối ngày người đàn ông một mình là tên album của ca sĩ Hà Anh Tuấn mới chính thức phát hành.

Gọi những giấc mơ

Album có tám ca khúc theo phong cách acoustic và tặng kèm một album digital với sáu bài được phối theo phong cách lounge. Trên Fanpage của mình, Hà Anh Tuấn từng chia sẻ về mầu cuộc sống thông qua mười chương, mỗi chương là một mầu sắc khác nhau từ cái nhìn đầu tiên cho đến sự cảm nhận chín chắn của người đàn ông với cuộc đời.

Tại số 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Mơ về Phong cảnh cũng là một triển lãm độc đáo, diễn ra từ ngày 19-12-2020 đến 23-1-2021. Triển lãm được tổ chức bởi Mơ Art Space sẽ mang đến 27 tác phẩm của 22 nghệ sĩ Việt Nam cả trong và ngoài nước. Những tác phẩm với những góc nhìn và câu chuyện riêng, mang đến một cái nhìn về tranh phong cảnh, một dòng tranh sử lâu đời ở cả trong lịch sử nghệ thuật phương Tây và phương Ðông. Các tác phẩm của những nghệ sĩ bậc thầy trong nền hội họa Việt Nam được trưng bày bên cạnh tác phẩm của các nghệ sĩ đương thời tạo nên những đối thoại, gắn kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Gọi những giấc mơ -0

Ðông là tên triển lãm của nhóm Gọi gồm năm họa sĩ: Ðoàn Xuân Tùng, Vương Linh, Phạm Duy Quỳnh, Hán Anh và Nguyễn Mạnh Hùng. Tuy năm họa sĩ khác nhau về phong cách thể hiện nghệ thuật hội họa độc lập của mình nhưng họ gặp nhau vừa tình cờ vừa hữu ý trong "tiếng gọi" quyến rũ của cái đẹp, của con người cũng như cái đẹp của nghệ thuật. Triển lãm diễn ra tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền (Hà Nội), kéo dài đến ngày 20-12.