Nguyễn Phương Anh đăng quang "Người đẹp Hạ Long 2018"

NDO -

NDĐT- Tối 12-5, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tỉnh đoàn Quảng Ninh phối hợp cùng Đài Phát thanh truyền hình Quảng Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức đêm Chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018. Vượt qua 19 thí sinh, Nguyễn Phương Anh đã đăng quang "Người đẹp Hạ Long 2018".

Ban tổ chức trao danh hiệu Người đẹp Hạ Long cho thí sính Nguyễn Phương Anh
Ban tổ chức trao danh hiệu Người đẹp Hạ Long cho thí sính Nguyễn Phương Anh

Năm nay ban tổ chức đã có nhiều sự thay đổi về format của chương trình để chương trình trở lên hấp dẫn hơn so với mọi năm. Trong đêm Chung kết, 20 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng thi Sơ khảo trước đó đã trải qua các phần thi với các hoạt động: Người đẹp ảnh, Người đẹp du lịch, Người đẹp biển với Vịnh Hạ Long, Người đẹp thân thiện và phần thi sân khấu đêm chung kết (trang phục áo dài truyền thống, áo tắm và dạ hội).

Nét nổi bật của Cuộc thi năm nay là tại vòng chung kết có thêm phần thi “Người đẹp du lịch” với hình thức đưa thí sinh đi thực tế, trải nghiệm tại các địa phương trong tỉnh, từ đó cảm nhận và thuyết trình, giới thiệu về văn hóa, cảnh quan, con người của địa phương đó.

Kết quả danh hiệu Người đẹp Hạ Long thuộc về thí sinh Nguyễn Phương Anh mang số báo danh 084 , cùng vương miện trị giá 300 triệu đồng. Danh hiệu Người đẹp thứ hai thuộc về thí sinh Phạm Thị Luyến, số báo danh 022; danh hiệu Người đẹp thứ ba thuộc về thí sinh Đinh Thị Thu Uyên, số báo danh 055.

Nguyễn Phương Anh đăng quang "Người đẹp Hạ Long 2018" ảnh 1

Ban Tổ chức trao giải Người đẹp số hai cho thí sinh Phạm Thị Luyến

Nguyễn Phương Anh đăng quang "Người đẹp Hạ Long 2018" ảnh 2

Ban Tổ chức trao giải Người đẹp số ba cho thí sinh Đinh Thị Thu Uyên

Ban tổ chức cũng trao 10 giải phụ gồm Người được bình chọn nhiều nhất qua mạng, Người đẹp Biển, Người đẹp có gương mặt khả ái nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp Tuần Châu, Người ứng xử hay nhất, Người đẹp mặc áo dài duyên dáng, Người đẹp trang sức, Người đẹp phong cách và Người đẹp Tài năng.

Đêm Chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018 đã tìm ra được các vị trí cao nhất của cuộc thi, lựa chọn ra 3 thí sinh xuất sắc sẽ được tham gia vào vòng thi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào tháng 8/2018 sắp tới.

Cuộc thi “Người đẹp Hạ Long” là sự kiện văn hóa của tỉnh Quảng Ninh được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của nữ thanh niên Quảng Ninh.