Giúp học sinh định hướng ngành học trong Ngày hội du học

NDO -

NDĐT- Ngày hội du học với sự tham gia của đại diện hơn 70 trường đại học, cao đẳng và trung học hàng đầu của Australia, Canada, Anh, Mỹ và New Zealand sẽ được tổ chức trong tháng 10 tại bốn thành phố lớn. Học sinh, sinh viên có thể tiếp cận thông tin, trao đổi trực tiếp với các diễn giả, chuyên gia tư vấn du học về định hướng chọn ngành học, xu hướng việc làm trên thị trường quốc tế...

(Ảnh minh hoạ)
(Ảnh minh hoạ)

Ngày hội du học do Công ty Giáo dục IDP tổ chức là một trong những sự kiện tư vấn và tuyển sinh du học lớn nhất trong năm quy tụ hơn 70 trường đại học, cao đẳng và trung học hàng đầu của Australia, Canada, Anh, Mỹ và New Zealand. Sự kiện sẽ được diễn ra tại bốn thành phố lớn là: Hà Nội (ngày 20-10 tại khách sạn Lotte), TP Hồ Chí Minh (ngày 21-10 tại GEM Center), Đà Nẵng (ngày 22-10 tại khách sạn Novotel) và Cần Thơ (ngày 24-10 tại khách sạn TTC Premium).

Tại ngày hội, phụ huynh, học sinh, sinh viên sẽ được nghe, trao đổi với diễn giả từ các trường đại học hàng đầu thế giới và chuyên gia tư vấn du học IDP sẽ chia sẻ về định hướng chọn ngành học, các kỹ năng để các bạn có thể nắm bắt các cơ hội việc làm quốc tế thông qua chuỗi hội thảo: Hội thảo du học Australia với chủ đề “Định hướng ngành học trong thời đại 4.0 và cơ hội việc làm quốc tế” (tại tất cả các thành phố); Hội thảo du học Canada: “Chương trình SDS không cần chứng minh tài chính & những ngành học có nhu cầu nhân lực cao tại Canada” (tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ); Hội thảo du học Anh với chủ đề “Vương quốc Anh & Ireland – Trải nghiệm khác biệt cho công dân toàn cầu” giới thiệu chương trình work placement, exchange programs giúp sinh viên tốt nghiệp tự tin cạnh tranh toàn cầu (tại Hà Nội); Hội thảo IELTS: khám phá bí quyết đạt điểm tối đa kỹ năng nói “How to ace the IELTS speaking test” cùng giảng viên IELTS 9.0 Đặng Trần Tùng (tại Hà Nội) và chuyên gia IELTS của IDP Ross Stewart (tại TP Hồ Chí Minh).

Các học sinh, sinh viên còn có cơ hội giao lưu với các cựu du học sinh và chuyên gia tư vấn về môi trường sống, học tập tại các nước cũng như các bước chuẩn bị hồ sơ.

Hằng năm, Công ty Giáo dục IDP đã giúp hàng ngàn học sinh, sinh viên Việt Nam du học thành công và tiếp cận nhiều học bổng giá trị cao từ các trường uy tín hàng đầu thế giới thông qua các dịch vụ hỗ trợ du học sinh hoàn toàn miễn phí từ lúc chuẩn bị làm hồ sơ (đăng ký thi IELTS, tư vấn chọn trường, chọn ngành, chứng minh tài chính, xin thư mời nhập học, hướng dẫn đóng học phí, thủ tục giám hộ…) cho đến lúc có visa và trước khi lên đường du học (đặt vé máy bay, tìm nhà ở, mua bảo hiểm…). Trong năm 2017, tổng giá trị học bổng do IDP điều phối đạt hơn 27 tỷ đồng.