Chương trình học bổng ngắn hạn tại Hungary năm học 2020-2021

NDO -

NDĐT- Chương trình học bổng nghiên cứu dành cho ứng viên đã tốt nghiệp đại học, giảng viên, nghiên cứu viên có nguyện vọng nâng cao trình độ tại các viện nghiên cứu, đào tạo cấp cao tại Hungary.

Đại học Szeged, Hungary (Ảnh minh hoạ)
Đại học Szeged, Hungary (Ảnh minh hoạ)

Theo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ GD-ĐT, trong khuôn khổ hợp tác giáo dục Việt Nam - Hungary, Quỹ học bổng Tempus, Hungary thông báo chương trình học bổng nghiên cứu tại Hungary dành cho ứng viên đã tốt nghiệp đại học, giảng viên, nghiên cứu viên có nguyện vọng nâng cao trình độ tại các viện nghiên cứu, đào tạo cấp cao tại Hungary.

Ứng viên dự tuyển chương trình học bổng phải có ít nhất bằng Thạc sĩ. Các khoá học bao gồm khóa từ 3 đến 29 ngày và từ 1 đến 10 tháng. Ứng viên có thể chọn đăng ký tham gia chương trình sau đại học nếu đã có bằng tiến sĩ, hoặc chương trình sau tiến sĩ đối với ứng viên đã có bằng tiến sĩ. Không có giới hạn độ tuổi của ứng viên.

Giá trị học bổng đối với bậc sau đại học là 80.000 HUF/tháng và 70.000 HUF/tháng hỗ trợ tiền ở. Đối với bậc sau tiến sĩ, học bổng 120.000 HUF/tháng và 80.000 HUF/tháng hỗ trợ tiền ở.

Ứng viên cần nộp hồ sơ online tại hệ thống của Quỹ học bổng Tempus trước 23 giờ ngày 27-2 theo giờ Hungary.