Vợ chồng Tom Hanks dương tính với Covid-19

NDO -

NDĐT- Ngôi sao từng giành giải Oscar Tom Hanks và vợ là Rita Wilson vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 tại Australia. Thông tin này do chính ông công bố trên trang Instagram của mình.

Vợ chồng nam diễn viên Tom Hanks. Ảnh: CNN
Vợ chồng nam diễn viên Tom Hanks. Ảnh: CNN

Tom Hanks cho biết ông và Rita Wilson, cả hai năm nay đều ở tuổi 63, đã được xét nghiệm tại Australia sau khi họ cảm thấy mệt, ho và sốt nhẹ. Hiện nay vợ chồng Tom Hanks đang ở Australia do ông đang tham gia một bộ phim về Elvis Presley của hãng Warner Bros. quay tại đây. Tom vào vai Colonel Tom Parker, người quản lý của Elvis.

Tom Hanks viết trên trang Instagram: “Xin chào mọi người, tôi và Rita hiện đang ở Australia. Chúng tôi hơi mệt một chút, như kiểu cảm lạnh, và đau mỏi người. Rita có những cơn ớn lạnh. Chúng tôi cũng bị những cơn sốt nhẹ nữa. Để hành xử đúng đắn, bởi vì đó là điều cần cho thế giới bây giờ, chúng tôi đã đi xét nghiệm virus corona và đã có kết quả dương tính”.

Nam diễn viên cũng cho biết, ông và vợ đã được giám sát và cách ly theo yêu cầu.

Vợ chồng Tom Hanks và Rita Wilson là những ngôi sao Hollywood đầu tiên dương tính với Covid-19. Tại Mỹ, tính đến nay đã có hơn 1.000 ca nhiễm Covid-19.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình trạng của mình” – Tom cho biết.

Về phía hãng phim, Warner Bros. cho biết: “Chúng tôi đã biết được rằng rất nhiều thành viên của đoàn làm phim tại Australia đã đi xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19. Chúng tôi hiện đang làm việc với các cơ quan y tế của Australia để tìm kiếm thông tin của những người có thể đã tiếp xúc trực tiếp với các cá nhân đã bị nhiễm virus. Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Và chúng tôi đang thực hiện các cảnh báo cũng như khuyến cáo đối với nhân viên của hãng trên toàn thế giới”. Đại diện hãng Warner Bros. không đề cập đến trường hợp của Tom Hanks. Cũng chưa có thông tin liệu dự án phim có bị đình hoãn lại do tình trạng sức khỏe của Tom Hanks hay không.

Tom Hanks giành giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 1994 với vai diễn một nam bệnh nhân AIDA trong bộ phim “Philadelphia” và sau đó là phim “Forrest Gump” vào năm 1995. Còn Wilson tham gia một số phim như “Sleepless in Seattle” (Mất ngủ ở Seattle) và “Runaway Bride” (Cô dâu chạy trốn).