Trò chuyện về bí quyết cầm cương những cảm xúc bất kham

NDO -

Vào tối thứ sáu, ngày 4-12, tại Nhã Nam Books N’ Coffee Sài Gòn (24A, đường D5, P.25, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết cầm cương những cảm xúc bất kham”. 

Trò chuyện về bí quyết cầm cương những cảm xúc bất kham

Cùng với cuộc sống hiện đại, tiện nghi, con người ngày nay gặp nhiều vấn đề về tâm lý như nỗi lo âu, sự sợ hãi, nỗi hoang tưởng... Đó là mặt trái của xã hội tràn ngập thông tin nhưng dễ khiến con người bị choáng ngợp và “lạc lối”. Từ những nỗi lo sợ đó, con người hoặc phải âm thầm chịu đựng những đau khổ không rõ nguồn cơn hoặc nặng hơn thì rơi vào trạng thái trầm cảm, muốn tự làm hại bản thân.

Đây là buổi tọa đàm thứ 5 trong chuỗi chương trình “Into the books” do Nhã Nam tổ chức định kỳ nhằm tạo không gian cho độc giả có thể tìm hiểu và chia sẻ quan điểm của mình về cuộc sống phía sau những trang sách.

Buổi trò chuyện này, Thạc sĩ Tâm lý học Đỗ Văn Sự  (Giảng viên - Chuyên viên tâm lý tại Trung tâm đào tạo kỹ năng sống và chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt ) và vlogger 8x Trần Thanh Vân - Vân Possible ( tác giả của một loạt vlog hài hước, trí tuệ , đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ) sẽ cùng độc giả tìm hiểu xem những cảm xúc tiêu cực đến từ đâu, và làm thế nào để đối diện và thay đổi những cảm xúc ấy.